Trở lại ‘đường đua’ Vpop, Isaac phát hành ca khúc độc quyền trên NhacCuaTui

13/07/2019 17:31 GMT+7

Sau nửa năm tập trung cho điện ảnh, Isaac lại khiến các fan đứng ngồi không yên khi trở lại "đường đua" Vpop bằng ca khúc mang tên Đau đầu, phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Không hề tiết lộ thông tin gì trước đó, "ông chú soái ca" Isaac "đánh úp" các fan bằng cách bất ngờ tung poster ca khúc mới của mình khiến mạng xã hội một phen "dậy sóng". Trong tấm poster vừa được tung ra, ngoài tựa đề ca khúc mang tên Đau đầu, sự xuất hiện của hai diễn viên hài Hoàng Phi - Phát La cùng hai anh em sinh đôi cũng gây nhiều tò mò cho khán giả.
Dựa trên những hình ảnh được tiết lộ, nhiều khán giả dự đoán MV và ca khúc mới của Isaac sẽ mang tính sôi động, vui nhộn bởi phong cách ăn mặc của các diễn viên cũng khá "cool ngầu". Điều đó càng khiến dân tình trở nên tò mò và háo hức hơn.
Hoàng Phi và Phát La sẽ đóng vai trò gì trong dự án lần này của Isaac?

Hoàng Phi và Phát La sẽ đóng vai trò gì trong dự án lần này của Isaac?

NVCC

Trước nay Isaac nổi tiếng với hình ảnh chàng "hoàng tử tình ca" và ghi dấu ấn sâu đậm với những bản ballad ngọt ngào. Đau đầu có thể xem là MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ từ sau bản hit Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Nếu đây là một ca khúc dance sôi động hay một bài hát đậm chất catchy như dự đoán của các fan thì thật sự là một bước đi ấn tượng của "ông chú soái ca".
Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 17.7 trên NhacCuaTui

Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 17.7 trên NhacCuaTui

NVCC

Tuy nhiên cho đến hiện tại, ngoài tựa bài hát cùng poster các nhân vật trong MV, Isaac vẫn "kín như bưng" về MV mới của mình. Được biết, MV sẽ ra mắt vào ngày 17.7 tới đây và NhacCuaTui sẽ là nền tảng nhạc số duy nhất tại Việt Nam độc quyền phát hành MV và audio ca khúc này. Mọi đồn đoán chắc hẳn chỉ có thể được giải đáp chính xác nhất tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.