Trò chơi 'Pokémon Go' được dựng thành phim

14/07/2016 14:53 GMT+7

Trò chơi trên ứng dụng di động “làm mưa làm gió” tại nhiều quốc gia trên thế giới đang được hãng phim danh tiếng Legendary ấp ủ phát triển thành một bộ phim phiên bản người đóng.

Theo thông tin mới nhất từ Deadline, Legendary Pictures, đơn vị sản xuất phim danh tiếng đứng đằng sau thành công của 3 phần sê ri phim về Batman (Người dơi) của đạo diễn Christopher Nolan và bộ phim chuyển thể từ trò chơi ăn khách Warcraft đang cố gắng có được bản quyền của tựa game trên di động này để dựng thành một phiên bản điện ảnh.
Hiện, vẫn chưa xác định được hãng phim nào sẽ giành được quyền chuyển thể Pokémon Go vì có nhiều thông tin cho biết hai “ông lớn” là Sony và Warner Bros cũng để ý đến thương vụ này. Nhưng nếu hợp đồng rơi vào tay của Legendary, rất có thể biên kịch trẻ Max Landis sẽ là người chấp bút cho kịch bản. Anh cũng là biên kịch tài năng của Power Rangers (Năm anh em siêu nhân) đang trong quá trình thực hiện cùng với hai bộ phim khác là Victor Frankenstein American Ultra.
Trò chơi Pokémon Go được dựng thành phim 2
Những con thú nhiều màu sắc trong truyện tranh Pokémon Ảnh: Chụp màn hình Deadline
Những con thú nhiều màu sắc trong Pokémon không phải là điều xa lạ đối với những người hâm mộ bộ truyện tranh nổi tiếng này của Nhật Bản. Bên cạnh niềm vui khi Pokémon lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh thì một số người hâm mộ lại khá dè chừng bởi thực tế đã chứng minh hầu hết nhưng phim chuyển thể từ trò chơi điện tử thường ít thành công.
Pokémon Go là trò chơi tương tác thực tế dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Nintendo và hãng Niantic Labs phát triển. Trò chơi đang trở thành "hiện tượng” khi liên tục gây sốt trong những ngày vừa qua ở một vài quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc và New Zealand.
Nhờ sự thành công ở mức ngoài mong đợi của Pokémon Go, cổ phiếu của Nintendo tăng trưởng lên tới 25% và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi công ty này đang chuẩn bị ra mắt trò chơi ở một số quốc gia vào cuối tuần này, trong đó có cả Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.