Trizzie Phương Trinh bất ngờ trước hình ảnh trưởng thành của con gái út Hồng Đào

12/02/2020 14:41 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hồng Đào gây chú ý chia sẻ ảnh chụp chung cùng con gái. Nữ diễn viên cho biết con gái út của cô đã trưởng thành, có thể tự lái xe đi học.

Hồng Đào hiện là một trong những nữ diễn viên kỳ cựu, được khán giả yêu mến. Gần đây, cô gây ngạc nhiên khi xuất hiện trong trailer phim điện ảnh Phượng khấu. Ngoài ra, nữ diễn viên còn khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái út Sophia tại Mỹ.
Trên trang Facebook cá nhân, Hồng Đào chia sẻ: “Từ ngày con út biết lái xe đi học, tôi mất việc tài xế. Hôm nay nó nhờ mẹ chở lên trường để đi cắm trại, lâu rồi mới có lại cảm giác buổi sáng vội vàng đưa đón, cảm giác hạnh phúc”. Được biết, cô con gái có biệt danh Tí Tẹo của cô sinh năm 2002, năm nay đã 18 tuổi.

Bức ảnh Hồng Đào cùng con gái út khiến dân mạng thích thú

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tâm sự: “Bọn trẻ lớn nhanh như thổi. Có những điều qua rồi chẳng bao giờ tìm lại được. Tranh thủ yêu thương nhau thật nhiều nhé cả nhà mình ơi!”. Kèm bài đăng của cô còn có loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc hai mẹ con Hồng Đào bên nhau. Đáng chú ý, sau nhiều năm cô con gái út đã lớn phổng phao, cao hơn cả mẹ. Sophia gây ấn tượng với thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ với cách ăn mặc giản dị.
Dòng trạng thái của Hồng Đào nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong đó, nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ cảm xúc khi chứng kiến sự trưởng thành của Tí Tẹo. Bình luận trong bài viết, nghệ sĩ Hữu Châu viết: “Máy cháu trưởng thành hết rồi, giờ thì nghỉ ngơi bà Đào nghe”. Trong khi đó, Hồng Vân hài hước: “Chị bây giờ bé nhỏ nhất nhà đấy!”. Đặc biệt, vợ cũ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng hào hứng: “Mấy đứa con em đứa nào cũng cao lớn hơn mẹ rồi trừ thằng út ra”.
Trước đó, diễn viên Hồng Đào từng gây sốc khi chia tay với Quang Minh sau 20 năm chung sống. Sự việc gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối trước mối tình của cặp đôi thần tượng. Sau thời gian chung sống, hai vợ chồng Hồng Đào đã có 2 cô con gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.