Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi quên lời khi cùng hát trong Ca sĩ giấu mặt

05/12/2016 07:40 GMT+7

(iHay) Để nền nhạc trôi đi khá lâu, hai ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi choàng vai nhau cười trừ cho đến hết tiết mục.

(iHay) Để nền nhạc trôi đi khá lâu, hai ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi choàng vai nhau cười trừ cho đến hết tiết mục.

Giải thích cho sự cố này, đôi bạn trẻ cho biết vì đã quá lâu không kết hợp cùng nhau nên có một chút sơ suất
Tập 11 của chương trình Ca sĩ giấu mặt vừa lên sóng trên kênh THVL1 tối 4.12. Khách mời tuần này là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, cựu thành viên của nhóm La Thăng.
Phát triển sự nghiệp solo từ năm 2008, anh sở hữu một số sáng tác được chú ý như Người ấy, Lời chưa nói, Đã lâu không gặp... Hiện tại, chàng ca sĩ 8x đang theo đuổi công việc trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.
Ở vị trí ghế nóng, bạn bè, đồng nghiệp của Trịnh Thăng Bình bao gồm: ca sĩ Minh Tuấn (nhóm La Thăng), Hamlet Trương, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Miu Lê và cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi.
Trịnh Thăng Bình nhanh chóng “giải oan” tiếng xấu "bội bạc" anh cho Yến Nhi ngay trên truyền hình 
Dịp này, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đã dành tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt. Đó là tiết mục song ca bài Sẽ để anh ra đi. Trong phần trình diễn kết hợp, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết với những cái ôm, những ánh mắt trìu mến dành cho nhau.
Tuy nhiên, ở đoạn cuối, Trịnh Thăng Bình bất ngờ quên lời khiến Yến Nhi bật cười lúng túng. Trên nền đoạn nhạc dạo khá dài, cặp đôi choàng vai nhau cười trừ để kết thúc màn trình diễn. Giải thích cho sự cố này, đôi bạn trẻ cho biết vì đã quá lâu không kết hợp cùng nhau nên có một chút sơ suất.
Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng mở lòng chia sẻ về hit Người ấy. Nam ca sĩ kể đây là bài hát anh sáng tác nhanh nhất trong sự nghiệp của mình, chỉ vỏn vẹn 25 phút, trong một lần anh phát hiện người yêu cũ không phải là người tốt.
Bạn bè đồng nghiệp chia sẻ nhiều kỷ niệm về Trịnh Thăng Bình
Khán giả liền hướng mắt về phía Yến Nhi vì ai cũng biết anh và cô em gái trong cặp đôi Song Yến từng có một giai đoạn yêu nhau. Trước sự hiểu lầm đổ dồn vào “tình cũ”, Trịnh Thăng Bình nhanh chóng “giải oan” cho Yến Nhi ngay trên truyền hình.
Anh cho biết khi viết ca khúc trên, anh vẫn chưa gặp chị em nhà Yến. Phải hơn một năm sau, lúc Người ấy nổi tiếng, thì anh và Yến Nhi đã chia tay nhau nên cô cũng có thời gian bị khán giả hiểu nhầm là đã bội bạc anh. "Nhi không phải người ấy trong bài hát Người ấy. Tội Nhi lắm!”, Trịnh Thăng Bình nói.
Thí sinh Đinh Thế Vĩ với phần thưởng trị giá 19 triệu đồng và giành vé vào bán kết chương trình
Kết quả chung cuộc, giọng ca của Trịnh Thăng Bình đã được 63/100 giám khảo nhận ra tại vòng thi cuối cùng, đồng nghĩa với việc thí sinh có lượt bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng lượt bình chọn nhân với 1 triệu đồng.
Tấm vé thứ mười một bước vào bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã thuộc về Đinh Thế Vĩ với phần thưởng trị giá 19 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.