Trịnh Thăng Bình tung PLAN B hỗ trợ các bạn trẻ thích sản xuất âm nhạc

16/07/2021 10:56 GMT+7

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa khởi động dự án PLAN B, giới thiệu đến công chúng những gương mặt - nhà sản xuất trẻ tuổi nhiều tiềm năng.

Cụ thể, ca/nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình mong muốn hỗ trợ và đào tạo những bạn trẻ thích đi theo định hướng sản xuất âm nhạc. “Đây là dự án mà Trịnh Thăng Bình rất tâm huyết. PLAN B được ví nôm na như một Production House, nơi kết nối các nhà sản xuất trẻ với các ca sĩ", anh nói.

Trịnh Thăng Bình chuyển hướng đào tạo nhà sản xuất trẻ

Ảnh: NSCC

Theo tác giả bản hit Lời chưa nói, vì anh là một người khá thích công việc sản xuất âm nhạc, nhận thấy vấn đề cung - cầu giữa các sản phẩm âm nhạc với số lượng ca sĩ đang chênh lệch khá nhiều. "Một nhà sản xuất âm nhạc đang gồng gánh đến hàng chục ca sĩ, thị trường âm nhạc đang thiếu tác phẩm. Các ca sĩ đã có ê kíp riêng thì tương đối chủ động, nhưng nhiều ca sĩ khác thì vẫn phải đặt bài khắp nơi. Nên Bình ưu tiên tạo một nơi có thể cung cấp nguồn tác phẩm đa dạng và phong phú cho ca sĩ, đó vừa là thế mạnh của Bình, vừa là nhu cầu của thị trường hiện nay", Trịnh Thăng Bình chia sẻ.

Có ai cho tôi hay của XAN sản xuất trong mùa dịch nên MV cũng được ê kíp nỗ lực thực hiện trong điều kiện hạn chế nhằm mang lại cho khán giả một sản phẩm thư giãn nhẹ nhàng trong những ngày giãn cách xã hội

Ảnh: NSCC

Để khởi động dự án, Trịnh Thăng Bình vừa ra mắt MV Có ai cho tôi hay, trong đó anh song ca cùng producer (nhà sản xuất) trẻ XAN. Đây là ca khúc do XAN sáng tác chính, mời Trịnh Thăng Bình góp giọng. XAN sinh năm 1997, vốn được biết đến với vai trò đồng sáng tác bản hit Hongkong1 cùng Nguyễn Trọng Tài, đồng thời là người hòa âm phối khí bản hit Khác biệt to lớn của Trịnh Thăng Bình. Thế mạnh của XAN là soul R&B và lofi.
Trịnh Thăng Bình cho biết sau Có ai cho tôi hay (chính thức ra mắt vào 18.7), mỗi 2 tuần, PLAN B sẽ lần lượt giới thiệu đến công chúng một producer mới, với những phong cách âm nhạc khác nhau. Để phục vụ cho dự án, Trịnh Thăng Bình đầu tư 3 studio riêng với kinh phí khoảng 2 tỉ đồng. Có những thiết bị thu âm thuộc hàng hiếm cũng được Trịnh Thăng Bình dày công sưu tầm để tạo điều kiện sản xuất tốt nhất cho các tài năng trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.