Trịnh Thăng Bình ‘rủ’ Justatee làm liveshow Tôi tỏa sáng

11/09/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Hai nam ca sĩ sở hữu nhiều bài “hit” sẽ cùng nhau tổ chức liveshow để cảm ơn khán giả.

(iHay) Hai nam ca sĩ sở hữu nhiều bài “hit” sẽ cùng nhau tổ chức liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 20.9 tới để cảm ơn khán giả để ủng hộ thời gian qua.

>> Trịnh Thăng Bình âu yếm bên cô gái lạ ở đám cưới Tuấn Hưng
>> Trịnh Thăng Bình, Khắc Việt ngồi xích lô bưng quả cho Tuấn Hưng

Trịnh Thăng Bình ‘rủ’ Justatee làm live Tôi tỏa sáng 1
Trịnh Thăng Bình và Justatee kết hợp cùng nhau làm liveshow Tôi tỏa sáng

Từng là thành viên của nhóm nhạc La Thăng, Trịnh Thăng Bình bắt đầu nhận được sự chú ý khi tách nhóm vào tháng 7.2008 để tìm con đường đi riêng cho mình. Sau khi tách nhóm, Trịnh Thăng Bình ra mắt album đầu tay mang tên chính mình để khẳng định lối đi riêng cũng như vai trò sáng tác nhạc.

Năm 2011, nam ca sĩ phát hành album thứ hai Summer love với nhiều hit được bạn trẻ yêu mến như: Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp... Ngoài ca hát, Trịnh Thăng Bình còn tham gia đóng phim như: Có lẽ nào ta yêu nhau, Anh em sinh đôi… Năm 2013 là một năm trở lại đầy thành công của Trịnh Thăng Bình với ca khúc hit đình đám Người ấy và nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích.

Trịnh Thăng Bình ‘rủ’ Justatee làm live Tôi tỏa sáng 2
Là một ca sĩ có nhiều bài hit, Trịnh Thăng Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc mang ý nghĩa tổng kết đặc biệt 

Trịnh Thăng Bình ‘rủ’ Justatee làm live Tôi tỏa sáng 3
Với nhiều sáng tác chất lượng, đặc trưng và cá tính ở dòng nhạc R&B, Justatee là một ca sĩ trẻ tiềm năng

Làm liveshow Tôi tỏa sáng cùng Trịnh Thăng Bình là ca sĩ Justatee - chàng ca sĩ trưởng thành từ cộng đồng underground của Hà Nội. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2004 và đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, ca hát và sản xuất.

Năm 2011,Justatee tham gia vào nhóm SpaceSpeakers cùng với DJ Touliver. Anh đóng vai trò là một nhà sản xuất âm nhạc và đóng góp cho thị trường âm nhạc nước nhà với rất nhiều ca khúc như: Get on the floor (với 365 Daband), Xin anh đừng, Hoa sữa, She Neva Knows, Cuộc gọi cuối… Đến nay, Justatee đã có hơn 30 ca khúc do anh sáng tác.

 
Liveshow chung của hai nam ca sĩ này sẽ diễn ra vào 20.9 tới

Với chủ đề chính là Sài Gòn - Hà Nội, Trịnh Thăng Bình - Justaa Tee sẽ làm mới hai ca khúc Rock Sài Gòn và Nồng nàn Hà Nội và hứa hẹn làm "bùng nổ" sân khấu khi trình diễn lại hàng loạt ca khúc hit, từng "làm mưa, làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc, lượt view xem trên Youtube thời gian qua.

Bật mí khách mời trong Liveshow Tôi tỏa sáng sắp tới, Trịnh Thăng Bình cho biết anh sẽ mời nhạc sĩ trẻ Phạm Hoàng Duy, một người bạn thân thiết hay đệm đàn cho anh hát, hotgirl Tâm Tít và Miu Lê. Về phía Justaa Tee, khách mời của anh sẽ là Chi Pu, Phở, Salim và Phương Ly (em gái ca sĩ Phương Linh).

Liveshow Tôi Tỏa Sáng tháng 9 với sự kết hợp của ca sĩ Justatee và Trịnh Thăng Bình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 20.9/2014 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

 
Không chỉ sáng tác, đóng vai trò nhà sản xuất…, Trịnh Thăng Bình còn 'lấn sân' diễn xuất, và gần đây, anh còn kiêm luôn cả vai trò đạo diễn cho các chương trình ca nhạc


Tuy xuất thân là nghệ sĩ underground nhưng Justatee đang là một trong những ca sĩ Việt được yêu thích nhất hiện nay trên các website âm nhạc


Cả hai có cùng điểm chung là niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc


Từ trái sang: Salim, Justaa Tee, Trịnh Thăng Bình và người thân của anh

Minh Nguyễn - Hà Ngân - Phạm Hữu
Ảnh: Quốc Tuyên, Anh Toàn

>> Trịnh Thăng Bình âu yếm bên cô gái lạ ở đám cưới Tuấn Hưng
>> Trịnh Thăng Bình, Khắc Việt ngồi xích lô bưng quả cho Tuấn Hưng
>> Bị phụ tình, Trịnh Thăng Bình đập nát tivi
>> Trịnh Thăng Bình khoe ảnh tạo dáng bên vũ công sexy
>> Phạm Quỳnh Anh 'rủ' Trịnh Thăng Bình diện đồ 'kiếm hiệp' đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.