Trịnh Thăng Bình phấn khích trước con gái út cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn

26/11/2018 12:03 GMT+7

Tập 4 Biệt tài tí hon tuần này xuất hiện một tài năng nhí vô cùng đặc biệt, con gái út của cựu cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Trong chương trình kỳ này, một gương mặt mang đến nhiều bất ngờ nhất cho khán giả là bé Nguyễn Khánh Vân, 5 tuổi. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy đến Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình đều rất ngạc nhiên khi biết bé Khánh Vân chính là con gái út của cựu cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn, tên tuổi lừng lẫy một thời của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ngay khi nhìn thấy cựu cầu thủ xuất hiện cùng con gái trên sân khấu, Trịnh Thăng Bình vui mừng hết cỡ khi được gặp thần tượng. "Ông ngoại tuổi 30" còn tiết lộ ước mơ thuở nhỏ của mình là được trở thành cầu thủ như anh Nguyễn Hồng Sơn khiến Trấn Thành cười ngất.
Về phần bé Khánh Vân, trong đoạn video giới thiệu, bé đã hóa thân thành một siêu mẫu nhí vô cùng xinh đẹp. Ngay sau đó Diệu Nhi rất tự tin cho rằng Khánh Vân có tài đá bóng chính xác. Đồng ý kiến với Diệu Nhi, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy cũng nhận thấy Khánh Vân có gương mặt rất thể thao từ ánh mắt đến cử chỉ. Ngược lại, Trịnh Thăng Bình lại suy đoán tạo mẫu tóc mới là khả năng mà bé mang đến chương trình.
Tuy nhiên, thật bất ngờ khi tất cả ban bình luận đều đoán sai tài năng của bé. Tiết mục và tài năng của bé chính là catwalk. Sau phần trình diễn, Trịnh Thăng Bình dù đã cố gắng ra sức thuyết phục, chèo kéo bé Khánh Vân về với đội của mình nhưng bé lại chọn về với Trấn Thành khiến anh “gục ngã”.
Bé Anh Đức xuất sắc giành được chiến thắng với tài năng ghi nhớ mười bảng chữ cái của nhiều ngôn ngữ khác nhau Ảnh: BTC
Cũng trong tập này, một trong những thí sinh khiến ban bình luận phải “căng não” là bé Lê Anh Đức. Trong đoạn clip giới thiệu, bé khoe tài nhặt đậu siêu nhanh. Hơn thế nữa bé tên là Anh Đức càng khiến Trấn Thành, Diệu Nhi thêm ấn tượng. Sau khi xem xét năm gợi ý gồm vẽ bản đồ, vẽ nhân vật hoạt hình, hiểu biết bảng tuần hoàn hóa học, ngôn ngữ và tính toán nhanh, Trấn Thành phân vân khi tất cả các đáp án mà chương trình đưa ra quá gần với hình tượng của bé. Nếu Trấn Thành khoanh vùng hai gợi ý là vẽ bản đồ và bảng tuần hoàn hóa học thì Trịnh Thăng Bình lại cho rằng mọi người đang phân tích quá xa, trong khi anh chàng chỉ đơn giản tìm một đáp án mang tính giải trí như tính toán nhanh.
Nhưng tất cả các suy đoán của ban bình luận đều sai khi tài năng thật sự của Anh Đức là ghi nhớ bảng chữ cái. Lúc này Trấn Thành và Diệu Nhi tỏ ra thắc mắc không biết khả năng của bé có gì đặc biệt. Ban bình luận tưởng rằng Anh Đức chỉ có thể ghi nhớ hai hoặc ba bảng chữ cái quen thuộc nhưng không ngờ bé thuộc tới mười bảng chứ cái của nhiều thứ tiếng khác nhau khiến ban bình luận “tròn xoe mắt” ngạc nhiên. Sau đó, Anh Đức đã khoe tài năng ghi nhớ bảng chữ cái của mười thứ tiếng như tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Do Thái, tiếng Nga, tiếng Trung Quốc, tiếng Ả Rập, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hy Lạp và tiếng Anh cổ khiến khán giả “há hốc” vì bất ngờ.
Chưa dừng lại ở đó, Anh Đức cho biết các bảng chữ cái đều do bé tự học và mỗi bảng chữ cái chỉ học trong 2-3 tiếng đã thuộc càng khiến mọi người ngưỡng mộ. Cuối chương trình, với lượt 84 lượt bình chọn, Anh Đức là thí sinh nhí được khán giả yêu thích nhất tuần và giành giải thưởng 15 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.