Trịnh Thăng Bình chia sẻ về việc bị loại tại 'Sing my song'

17/12/2016 09:11 GMT+7

Dù ca khúc Vỡ tan không giúp Trịnh Thăng Bình đi sâu tại Sing my song anh vẫn quyết định phát hành để tặng fan.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình khiến fan bất ngờ khi tham gia chương trình Sing my song, nhưng ngạc nhiên hơn là nam ca sĩ dày dạn kinh nghiệm lại không được bốn vị huấn luyện viên nhấn nút lựa chọn. Người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho chàng ca sĩ vốn đã được yêu mến qua rất nhiều hit đình đám, đặc biệt là Người ấy.
Trả lời về việc quyết định tham gia Sing my song dù đã có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt, Trịnh Thăng Bình cho biết: “Tôi thích format chương trình này và tôi hình dung nó giống như một nơi sáng tác hơn là một cuộc đua. Sự thi thố ở đây giống như tạo cảm hứng cho mình hơn là thắng thua, mà cảm hứng là thứ vô giá với một nhạc sĩ”.
Chủ nhân hit Người ấy gây sốc khi rớt vòng đầu Sing my song
Dù khá sốc khi không được tiếp tục đồng hành cùng chương trình, nhưng Trịnh Thăng Bình cũng không hối hận vì đã tham gia “có chơi thì phải có chịu”. Về việc được mất sau cuộc thi, Trịnh Thăng Bình thẳng thắn: “Tôi được thêm động lực và cảm hứng, mất đi một chút cảm xúc vào lúc đó. Giờ tôi chỉ cần làm tốt công việc hiện tại của mình và có lẽ không cần phải thi thố để khẳng định mình là ai. Tôi đã có trải nghiệm từ Sing my song và việc tham gia truyền hình thực tế không còn thực sự cần thiết với tôi nữa".
Vỡ tan không giúp Trịnh Thăng Bình đi sâu tại Sing my song nhưng anh vẫn quyết định ra mắt ca khúc này. Vỡ tan theo hơi hướng hiện đại và khá bắt tai. Nam ca sĩ cũng cải tiến ca khúc này và giúp nó hoàn thiện hơn. Đặc biệt, bản chính thức còn được Trịnh Thăng Bình lồng vào đoạn rap.
Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Đoạn rap này cũng chính là suy nghĩ, tâm tư của Bình sau khi dừng chân sớm tại Sing my song, hi vọng khán giả có thể hiểu được thông điệp mà Bình gửi gắm vào ca khúc. Hãy cứ sống chân thật với cảm xúc của mình và vững vàng theo đuổi đam mê, một lần vì chính mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.