Trịnh Thăng Bình bất đắc dĩ 'giảng hòa' với tình cũ Yến Nhi

26/11/2017 09:30 GMT+7

Trong tập 8 Giọng ải giọng ai mùa 2, khách mời là ca sĩ Trịnh Thăng Bình và tình cũ của anh là ca sĩ Yến Nhi. Cả hai đã có những cử chỉ khá gượng gạo khi gặp lại nhau.

Trịnh Thăng Bình liên tục bị Trấn Thành, Đại Nghĩa và Thu Trang “chặt chém” vì “chưa chịu trưởng thành” và đối xử không tốt với người yêu cũ. Chính Yến Nhi cũng xác nhận điều này và cho biết “bị ngộp” khi gặp lại tình cũ. Trường Giang, Ốc Thanh Vân cũng đứng ra giảng hòa mong hai nghệ sĩ có thời gian tham gia chương trình thoải mái.
Bảy thí sinh ở tập này đều là những cô gái xinh đẹp, hóa thân thành những cô công chúa nổi tiếng trong các bộ phim hoạt hình. Trấn Thành “ngất ngây” cho rằng mình như đang ở trong một cuộc thi sắc đẹp. Trải qua hai vòng đầu tiên, Trịnh Thăng Bình xuất sắc tìm ra được hai thí sinh đều hát không hay. Còn Yến Nhi liên tục bị “muối mặt” khi chọn đâu là sai đó.
Ban bình luận "lầy lội" khuyên nam ca sĩ nên đối xử tốt với bạn gái cũ
Ở vòng cuối cùng, Trịnh Thăng Bình giơ tay đòi chọn trước nhưng bị Trấn Thành, Trường Giang chê không ga-lăng với bạn gái cũ nên “lật mặt” nhường Yến Nhi chọn trước. Cả hai đội đều chọn giọng ca bí ẩn số 3, trong khi thí sinh này chọn về đội Trịnh Thăng Bình. Yến Nhi chọn lại giọng ca bí ẩn số 7.
Giọng ca bí ẩn số 6, người không được hai đội lựa chọn đã trình diễn ca khúc Giả vờ nhưng em yêu anh của Miu Lê. Dù rất cố gắng nhưng Nguyễn Thị Như Quỳnh, người mẫu ảnh vẫn không giấu nổi giọng ca thảm họa. Trường Giang sợ cô nàng khóc trên sân khấu. Đại Nghĩa mời Ốc Thanh Vân và Thu Trang lên sân khấu để ôm cho thí sinh này bớt run.
Giọng ca bí ẩn số 7, người cải trang Lọ Lem cùng Yến Nhi song ca Như vậy thôi, một sáng tác của Trịnh Thăng Bình. Tuyết Nga gào thét trên sân khấu khiến Thu Trang cười ngất và Trịnh Thăng Bình phải động viên bạn gái cũ hoàn thành tiết mục. Tuyết Nga tiết lộ từng theo học nghệ thuật nhưng phải bỏ ngang vì gia cảnh khó khăn. Dù rất thích diễn hài, cô nàng phải làm công việc mẫu ảnh để kiếm sống. Tuyết Nga bày tỏ hi vọng một ngày nào đó có đủ điều kiện sẽ tiếp tục theo học và đứng chung một sân khấu với đàn chị Thu Trang. Trấn Thành thấy thương những bạn muốn làm nghề mà không có điều kiện. Anh cũng nhận xét người đẹp có cái vô tư như Lê Giang nên cô có khả năng, cố gắng chắc chắn sẽ thành công.
Yến Nhi chọn giọng ca số 7 và khóc dở vì thí sinh này dù rất xinh đẹp nhưng lại sở hữu giọng hát ngang phè

Thí sinh số 3 được cả hai đội chơi chọn nhưng tự chọn về đội Trịnh Thăng Bình Người đẹp này là thực tập sinh âm nhạc nên sở hữu chất giọng khá hay
Giọng ca bí ẩn số 3, công chúa Tiana trong phim hoạt hình Hoàng tử ếch song ca cùng Trịnh Thăng Bình trong ca khúc nam ca sĩ tự sáng tác Ai đằng sau lưng em. Đúng như dự đoán của "nhà triết học” Trịnh Thăng Bình, Nguyễn Hoàng Ngọc Bích là thực tập sinh âm nhạc sở hữu chất giọng mạnh mẽ, đầy nội lực. Trấn Thành “ghim” cô vì chọn đội đối thủ nhưng công nhận tài của Trịnh Thăng Bình.
Kết thúc đêm thi, Tuyết Nga và Ngọc Bích mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trịnh Thăng Bình rinh giải thưởng lớn 50 triệu đồng. Anh chàng tiết lộ sẽ chia đôi giải thưởng cùng Yến Nhi, đem đến cái kết viên mãn cho đêm thi. Vậy Yến Nhi là một trong những khách mời hiếm hoi “bị” ghi danh vào “danh sách đen” của chương trình khi không đoán trúng giọng ca nào trong cả ba vòng thi.
Cuối chương trình, Trịnh Thăng Bình tiết lộ sẽ "cưa" giải thưởng 50 triệu đồng cho tình cũ Yến Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.