Trịnh Kim Chi tức giận vụ 'cảm ơn cô Vy để dân số thế giới chết bớt’

11/03/2020 13:08 GMT+7

Diễn viên Trịnh Kim Chi tức giận trước phát ngôn của diễn viên Trà My. Cô bất bình cho rằng đây là một hành vi vô cảm, cần bị lên án.

Dịch Covid-19 đang bùng phát khiến dư luận lo lắng khi số bệnh nhân đã tăng lên 35 người. Trong khi nhiều nghệ sĩ kêu gọi cộng đồng bình tĩnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh thì diễn viên Trà My khiến khán giả bức xúc với phát ngôn phản cảm. Cụ thể, cô đăng trên trang cá nhân: “Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ”. Trước sự việc, hàng loạt khán giả đã lên tiếng chỉ trích cũng như đòi “tẩy chay” Trà My với phát ngôn thiếu suy nghĩ.
Chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Kim Chi bức xúc: “Thật tình nào giờ ít khi đưa mấy tin dính đến đồng nghiệp lên cộng đồng mạng, nhưng hôm nay không thể xem cô này là đồng nghiệp được…”. Ngoài ra, cô còn nhấn mạnh: “Sao lại có loại người vô cảm như vậy chứ. Bó tay toàn tập…”. Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi còn bày tỏ nghi ngờ việc cô này sẽ “chữa cháy” phát ngôn bằng cách “đính chính là Facebook bị hack”. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn gắn thẻ một số đồng nghiệp cùng bạn bè để thông báo về trường hợp này.

Trà My từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim Thương nhớ ở ai

Ảnh: Chụp màn hình

Lập tức, bài đăng của Trịnh Kim Chi thu hút sự quan tâm của dư luận. Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết đã đạt hơn 300 lượt tương tác cùng hàng chục bình luận. Bình luận về sự việc, diễn viên Tiến Khoa viết: “Diễn viên nào lạ hoắc vậy chị... Dân số thế giới không cần bớt, bớt một mình nó là đủ rồi”.
Ngoài ra, nhiều khán giả cũng thắng thắn lên án diễn viên Trà My: “Quá vô cảm. Bạn này không xứng đáng để cô gọi là đồng nghiệp”, “Trời đất ơi hết biết nói gì luôn rồi, người đẹp có não ác thú”, “Trời ơi sao chị là một người nổi tiếng mà ăn nói phức tạp như vậy. Dân số Việt Nam mình có đông cũng đâu ảnh hưởng tới chị. Nếu như gia đình của chị gặp vậy thì sao hả?”…

Bệnh nhân thứ 35 nhiễm Covid-19 là cô gái bàn hàng siêu thị Điện Máy Xanh

Được biết, đây không phải là hành động phản cảm đầu tiên của diễn viên Trà My. Trước khi khiến Trịnh Kim Chi bức xúc về sự việc, nữ diễn viên từng gây sốc khi miệt thị người hâm mộ Kpop. Cô dùng lời lẽ tiêu cực và nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn. Ngoài ra, trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Trà My cũng vướng lùm xùm khi bị tố hành hung đồng nghiệp trên phim trường Thương nhớ ở ai. Trên trang cá nhân, khán giả cũng bày tỏ sự ngán ngẩm với loạt phát ngôn kỳ quặc, hình ảnh hở hang mà cô thường đăng tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.