Trịnh Kim Chi: Phải chấp nhận vé xem kịch thành hàng khuyến mãi tặng kèm

19/11/2019 11:32 GMT+7

NSƯT Trịnh Kim Chi vừa ra mắt kênh YouTube Trịnh Kim Chi Official để đăng tải các dự án và trích đoạn kịch lên mạng sau thời gian dài đắn do.

Kênh Trịnh Kim Chi Official có mặt trên YouTube đã được vài tháng nay. Ngoài những sản phẩm mang tính giải trí, đây cũng là bước khởi động gây quỹ Gọi yêu thương để lan tỏa hình ảnh, kêu gọi sự ủng hộ của khán giả và các mạnh thường quân cho những mái nhà rách nát, giúp cho các trẻ em khó khăn, mồ côi, khuyết tật và các hộ gia đình nghèo vùng sâu vùng xa...
Nhân buổi ra mắt kênh, Á hậu Việt Nam 1992 cũng giới thiệu về các sản phẩm đầu tiên của kênh như phim web drama Quỷ linh nhi, talkshow Chuyện người ta Chi kể, Chi Vlog: Thử mới biết - Liều mới được.
Thực trạng sân khấu ế ẩm hiện nay có nguyên nhân lớn từ việc khán giả dễ dàng tiếp cận các sản phẩm nghệ thuật trên mạng. Đó là lý do Trịnh Kim Chi đắn đo rất lâu mới thành lập kênh riêng, bởi cô sở hữu một sân khấu kịch. Cô tâm sự: "Hiện tại tình hình sân khấu khó khăn. Các nhà quản lý của sân khấu tư nhân luôn trăn trở mỗi ngày làm sao cho đội ngũ học trò và diễn viên có đất dụng võ. Làm kênh YouTube tôi đắn đo tính toán dữ lắm, nhưng nếu bảo thủ không làm thì diễn viên cũng bỏ mình đi mất. Khán giả trong tình trạng như vậy rồi, không đi ngược chiều được thì mình phải theo xu hướng để được cả đôi bề. Chứ giậm chân tại chỗ thì tội cho diễn viên", Á hậu chia sẻ.
Bạn bè đều nể Trịnh Kim Chi ở thái độ làm nghề nghiêm túc, đầy đam mê Ảnh: Trần Minh

Bạn bè đều nể Trịnh Kim Chi ở thái độ làm nghề nghiêm túc, đầy đam mê

Ảnh: Trần Minh

Do đó bà chủ sân khấu kịch Q.6 sẽ phát triển song song hai hướng, với sân khấu là nơi quay talkshow cho kênh, cũng như kênh sẽ giới thiệu các trích đoạn tiểu phẩm đang sáng đèn ở sân khấu Trịnh Kim Chi. Ngoài ra cô cũng tính toán việc bán vé khuyến mãi, bán vé online, thậm chí gửi cho các đại lý bán mỹ phẩm để bán hàng kèm vé với mức giá rất mềm để mang được khán giả về, trong đêm diễn không bù lỗ nhiều. Chi phí này vừa đủ diễn viên, còn Á hậu chỉ bỏ tiền dựng vở.
"Nói sân khấu bây giờ không lỗ là không chính xác. Sân khấu nào cũng bù lỗ hết. Nhưng tôi có công việc kinh doanh, đi show, có lớp học, mình du di qua lại. Với tiền thuê mặt bằng diễn đêm nào mình trả đêm đó và được sự hỗ trợ của Trung tâm Văn hóa Q.6. Bất cứ làm cái gì tôi cũng tính toán, bù lỗ nhiều quá mình không chịu được, nhưng mức độ vừa phải thì mình bươn chải để được làm nghề. Có lẽ sân khấu như cái nghiệp, chắc ông Tổ chọn tôi. Thôi thì huề vốn cũng được, mình được làm nghệ thuật, được làm nghề tử tế, được tự tung tự tác tự quyết định cái mình yêu thích, là nơi xả stress, là sân chơi của các em", Trịnh Kim Chi bộc bạch.
Hiện tại bên cạnh việc quản lý sân khấu, NSƯT Trịnh Kim Chi còn thực hiện và biên tập cho các show diễn, chương trình trên sân khấu, thực hiện sản xuất các MV ca nhạc cho các ca sĩ và doanh nhân, quay - dựng phim ngắn (sitcom, web drama), tổ chức sự kiện... "Tôi phải chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim, không phim lớn thì phim nhỏ để tạo điều kiện cho học trò của mình có việc làm, có thêm thu nhập và đặc biệt là giữ sân khấu sáng đèn", cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.