Trịnh Kim Chi bắt tay làm vở ‘Hoa hậu ao làng’

25/10/2016 12:48 GMT+7

Hoa hậu ao làng là vở diễn tiếp theo của sân khấu Trịnh Kim Chi mà cô đồng hành một lúc hai vai trò là đạo diễn và diễn viên.

Trịnh Kim Chi mong góp tiếng nói về các bất cập khi thi hoa hậu vào tác phẩm kịch hài
Trong vở kịch, Á hậu Trịnh Kim Chi vào vai ''bà bầu'' chuyên đi lùng những cô gái đẹp để thuyết phục và đầu tư thi hoa hậu. Đồng thời đây cũng là cuộc thi hoa hậu do chính "bà bầu" này tổ chức dưới sự tài trợ của những đại gia khét tiếng. Và một cuộc thi đúng nghĩa "ao làng" diễn ra song song với những vụ ngã giá và chiêu trò...
Vở kịch có sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh. Cô từng làm việc chung với Trịnh Kim Chi qua vài bộ phim và gần nhất là chương trình Hoán đổi mà Trịnh Kim Chi làm giám khảo. Á hậu Hoàng Oanh được Trịnh Kim Chi đánh giá cao bởi sự đam mê nghệ thuật rất lớn.
“Hoàng Oanh chịu khó học hỏi và thậm chí xả thân để hoàn thành thật tốt công việc của mình nên tôi quyết định mời Hoàng Oanh cộng tác trong vở kịch lần này, một phần vì ngoại hình bạn ấy rất phù hợp với vai hoa hậu”, Trịnh Kim Chi tiết lộ lý do mời Hoàng Oanh cho vở diễn mới này.
Á hậu Hoàng Oanh
Về phần mình, Trịnh Kim Chi đảm nhận một lúc hai vai trò là đạo diễn và diễn viên. Á hậu Hoa hậu Việt Nam 1994 tâm sự: “Tôi khá vất vả khi phải đảm nhận nhiều vai trò trong một vở diễn nhưng biết làm sao được, chẳng đặng đừng... Nhưng có lẽ tôi cũng đã quen rồi và tôi cũng lượng được sức mình, không để ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vai diễn của mình, nhắm không làm được tôi sẽ không làm. Trước khi quyết định bất cứ điều gì tôi đều cân nhắc thật kỹ, tính tôi là vậy”.
Hoa hậu ao làng được dàn dựng công phu cho trang phục và cảnh trí theo thể loại ca nhạc kịch hài. Đây là câu chuyện về các cuộc thi sắc đẹp bị chi phối và điều khiển bởi những "ông bầu", "bà bầu", thậm chí của cả những nhà tài trợ và đại gia. Vở kịch mang chủ đề nhạy cảm sẽ được công diễn vào ngày 30.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.