Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bí mật đến Việt Nam nghỉ dưỡng

21/01/2016 12:46 GMT+7

(iHay) Giới truyền thông không hề biết tin Trịnh Gia Dĩnh và cô bạn gái hoa hậu Trần Khải Lâm mới du lịch tại Việt Nam cho đến khi họ chủ động chia sẻ.

(iHay) Giới truyền thông không hề biết tin Trịnh Gia Dĩnh và cô bạn gái hoa hậu Trần Khải Lâm mới du lịch tại Việt Nam cho đến khi họ chủ động chia sẻ.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bí mật đến Việt Nam nghỉ dưỡng - ảnh 1Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh đến Việt Nam du lịch nhưng không hề thông báo rộng rãi do muốn có khoảng không gian riêng - Ảnh: Chụp màn hình 
Trang Jaynestars đưa tin Trần Khải Lâm đã gác lại lịch trình bận rộn để dành thời gian cho người yêu. Hoa hậu Hồng Kông cùng bạn trai Trịnh Gia Dĩnh có khoảng trời riêng trong chuyến du lịch Việt Nam mới đây.
Trần Khải Lâm tiết lộ: “Tôi nghỉ vài ngày để đến Việt Nam tận hưởng ánh mặt trời bên bờ biển. Mọi thứ đều tuyệt vời và hai đứa chúng tôi cũng rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có cơ hội thư giãn nhờ chuyến đi”.
Điều này khiến không chỉ các fan mà giới truyền thông hết sức bất ngờ bởi hầu như không ai biết họ đến nghỉ ở Việt Nam. Trần Khải Lâm không công khai tin nói trên bởi e ngại sẽ mất sự riêng tư lãng mạn của hai người.
Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong phim Cương, rồi công khai hẹn hò vào cuối năm 2015. Nam diễn viên coi bạn gái là "nửa kia đích thực" và rất muốn kết hôn. Trong khi đó, Trần Khải Lâm hết lòng với bạn trai mặc gia đình hi vọng cô chọn người khác bởi lo lắng cô yêu người đào hoa.
Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm bí mật đến Việt Nam nghỉ dưỡng - ảnh 2 Trịnh Gia Dĩnh hơn Trần Khải Lâm 22 tuổi - Ảnh: Weibo
Mặc dù người đẹp thường tỏ ra cởi mở về mối quan hệ yêu đương với Trịnh Gia Dĩnh nhưng trước các câu hỏi chuyện sống chung, Trần Khải Lâm lại né tránh trả lời. Cô cười lớn và nói: “Làm ơn đừng hỏi tôi mấy câu hỏi kỳ như vậy. Chỉ biết rằng hiện chúng tôi đang rất thoải mái và hạnh phúc với nhau”.
Trần Khải Lâm đuọc cho sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc, diễn ra vào ngày 23.1 tới cùng một số người đẹp như Đặng Bội Nghi và Trang Tư Minh.

Tạ Ban

>> Bắt gặp Xa Thi Mạn mặc quần sọt dạo phố cổ Hội An
>> Xa Thi Mạn rủ Lý Nhã Kỳ sang Hồng Kông vui chơi
>> Diễn viên gốc Chợ Lớn nổi danh ở TVB bây giờ ra sao?
>> Những vai diễn làm nên tên tuổi Xa Thi Mạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.