Trịnh Gia Dĩnh thông báo tin vui sau 3 tháng cưới Hoa hậu Hồng Kông

23/11/2018 11:30 GMT+7

Vướng tin đồn sắp lên chức đã một thời gian nhưng phải đến Lễ tạ ơn hôm 22.11, tài tử phim Cung tâm kế và Hoa hậu Hồng Kông 2013 Trần Khải Lâm mới chính thức thừa nhận tin vui trên Instagram cá nhân.

Cặp diễn viên Cương thi ân oán truyền kiếp tổ chức đám cưới xa hoa tại đảo Bali, Indonesia hồi tháng 8. Thời điểm đó báo chí xứ Cảng thơm đã rộ tin Trần Khải Lâm mang bầu. Tuy nhiên hoa hậu 27 tuổi không xác nhận gì.
Cuối tuần qua, nhà đài TVB tổ chức sinh nhật lần thứ 51 với sự tham dự của nhiều thế hệ diễn viên và hoa hậu. Trịnh Gia Dĩnh xuất hiện một mình càng làm tin đồn Trần Khải Lâm "dưỡng thai" có thêm cơ sở.
Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm cho thấy hôn nhân viên mãn dù cách nhau 22 tuổi Ảnh: On.cc
Hôm 22.11, trên tài khoản mạng xã hội của mình, cặp diễn viên đã chính thức công bố tin vui bằng tiếng Anh và tiếng Trung. “Vào dịp đặc biệt là Lễ  tạ ơn này, hai vợ chồng tôi rất vui mừng chia sẻ một trong những món quà lớn nhất mà Chúa đã ban phước cho chúng tôi... Chúng tôi đang có baby! Mặc dù có rất nhiều điều để tìm hiểu khi làm cha mẹ, chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình để chăm sóc cho thành viên mới nhất của gia đình”, Hoa hậu Hồng Kông hạnh phúc kể.
Dù vậy, cả hai chưa bật mí về giới tính của con trong bụng. Trịnh Gia Dĩnh trước đây từng bị nhà vợ phản đối kịch liệt vì khác biệt về tuổi tác và địa vị. Tài tử TVB gần bước sang ngưỡng tuổi 50, hơn bạn gái 22 tuổi. Bản thân Trần Khải Lâm lại sinh ra trong gia đình giàu có, cha ruột kinh doanh dầu mỏ và sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến cha mẹ cô từng lo sợ Bát ca của Bộ bộ kinh tâm yêu con gái mình vì tiền. Tuy nhiên trước lời ra tiếng vào, hai diễn viên vẫn cho thấy cuộc sống viên mãn, hòa hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.