Trình diễn thời trang cho Phật tử nhân lễ Phật Đản

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/05/2018 10:51 GMT+7

Diễn ra khi dịp lễ Phật Đản đang đến gần, buổi trình diễn thời trang Phật tử của nhà thiết kế Kim Ngọc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo tăng ni, Phật tử và các nghệ sĩ tham dự.

Đây có thể xem là buổi trình diễn thời trang hiếm hoi dành cho Phật tử. Nhà thiết kế Kim Ngọc thừa nhận thiết kế trang phục Phật tử là một thách thức không nhỏ. Trang phục Phật tử ở Việt Nam chủ yếu gồm hai màu là nâu sòng và lam ghi. Từng đi lễ, đi hành hương ở nhiều vùng miền nên Kim Ngọc rất cân nhắc việc chọn màu sắc, chất liệu sao cho phù hợp nhất. Về chất liệu, cô chọn những loại vải ít nhàu, nhẹ thoáng vì có những Phật tử ngồi lễ nhiều giờ đồng hồ. Về thiết kế này, đa phần các trang phục đều không gò bó để người mặc luôn thoải mái.
Bộ sưu tập gồm ba phần: Nguyện ước, Từ tâm và Ban mai với điểm nhấn là những "mảnh vá", xuất phát từ nghìn xưa, Phật tử phần lớn là người dân nghèo, không có tấm áo lành lặn, có người phải mặc áo rách vá lên chùa. Nhà thiết kế Kim Ngọc đã đưa những "mảnh vá" này vào thiết kế của mình và biến nó thành những bông hoa hay những mảnh màu vàng, hồng, lục...  
Tham gia trình diễn các mẫu thiết kế là Hoa hậu thân thiện Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Ngọc Anh, Á hậu Khánh Phương, người đẹp Lê Thu Trang - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017… xen kẽ là các tiết mục của ca sĩ Hà Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc và Ngọc Sơn trước sự theo dõi của gần 500 tăng ni, Phật tử. Ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ rằng trong 12 năm đi hát, đây là lần đầu anh tham gia một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt như vậy.
Á hậu Khánh Phương tham gia trình diễn
Người đẹp Lê Thu Trang - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
Các thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch tạo sự thoải mái cho người mặc
Nam Phật tử cũng có những thiết kế riêng
Buổi trình diễn thu hút sự quan tâm của gần 500 khách mời là tăng ni, Phật tử
Ca sĩ Hà Anh Tuấn mang đến hai ca khúc Xin cho tôi Niềm tin
Giang Hồng Ngọc hát tặng các khách mời
Ca sĩ Ngọc Sơn đến muộn do phải ghi hình cho một chương trình nhưng vẫn hát 3 bài tặng khán giả
Nhà thiết kế Kim Ngọc cùng các người mẫu tham gia trình diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.