Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?

11/08/2012 09:01 GMT+7

(iHay) Báo chí xứ Cảng thơm vừa chộp được hình ảnh cô đưa con gái tới thăm trường mẫu giáo ở Hồng Kông.

(iHay) Én nhỏ Triệu Vy dường như đang có ý định sinh sống lâu dài tại Hồng Kông bởi báo chí xứ Cảng thơm vừa chộp được hình ảnh cô đưa con gái tới thăm một trường mẫu giáo ở Hồng Kông.

Đầu năm 2012, ông xã "đại gia" Hoàng Hiểu Long của Triệu Vy đã mạnh tay chi tới 123 triệu tệ (393,6 tỉ đồng) để mua liền 3 biệt thự ở Hồng Kông.


Báo chí xứ Cảng thơm đưa tin Triệu Vy dắt con kiếm trường - Ảnh: Sina

Được biết, trường mẫu giáo mà Triệu Vy định gửi gắm bé “Tiểu tháng tư” là trường quốc tế có học phí đắt nhất xứ Cảng thơm, do đích thân ca sĩ Vương Phi giới thiệu.

Ngoài ra, Triệu Vy còn cẩn thận tìm đến 2 trường mẫu giáo quốc tế khác có mức học phí tương đương để lấy tư liệu tham khảo so sánh, theo Sina.

Bà vú đi theo chăm sóc con gái Triệu Vy luôn dùng tiếng Quảng Đông - ngôn ngữ thông dụng tại Hồng Kông, để trò chuyện với bé.

Điều này càng cho thấy Triệu Vy đã thực sự quyết tâm gửi gắm con vào nền giáo dục ở Hồng Kông. Tuy nhiên khi được phỏng vấn, cô vẫn lảng tránh là con còn nhỏ và mình chưa có ý định gì.

 
Để chuẩn bị cho tương lai của con gái cưng, hai vợ chồng Triệu Vy không hề tiếc tiền - Ảnh blog Triệu Vy

Trước đây, chồng cô đã mua ngay một biệt thự trông ra biển tại Singapore trị giá 10 triệu tệ (32 tỉ đồng ) khi Triệu Vy có thai để cô an dưỡng.

Bạn bè thân của Triệu Vy tiết lộ trước kia cô từng có mong ước cho con đi du học, nên đã dự tính mua nhà sinh sống lâu dài ở đảo quốc sư tử cho con gái được hưởng nền giáo dục Singapore.

Tuy nhiên, gần đây “én nhỏ” lại cho rằng nền giáo dục ở Hồng Kông tốt hơn ở Singapore, và chuyển hướng đầu tư nhà cửa lâu dài cho con gái.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh con gái của Triệu Vy do bố mẹ bé khoe trên blog cá nhân.


Tiểu tháng tư đã hơn 2 tuổi và rất lanh lợi - Ảnh blog Triệu Vy

Đại Mỹ Lệ

>> Lộ danh sách sao Đài Loan là "nạn nhân" của thiếu gia sát gái
>> Cặp sao nào kiếm nhiều tiền nhất trong 12 tháng qua?
>> Sao xứ Đài phủ nhận quan hệ với thiếu gia bị truy nã
>> Sao Bollywood đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy
>> Sao Việt "đổ xô" lấy chồng ngoại
>> Sao Việt tranh từng phút để giành tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.