Triệu Vy sánh vai Cổ Thiên Lạc tung hoành phim hình sự

11/06/2015 12:29 GMT+7

(iHay) "Én nhỏ" Triệu Vy sánh vai cùng Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương trong bộ phim đề tài cảnh sát điều tra tội phạm của điện ảnh Hồng Kông.

(iHay) "Én nhỏ" Triệu Vy sánh vai cùng Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương trong bộ phim đề tài cảnh sát điều tra tội phạm của điện ảnh Hồng Kông.
Bộ phim Ba người (Three) của đạo diễn Hồng Kông Đỗ Kỳ Phong mới đây đã có buổi họp báo tại Quảng Châu, trình làng ê-kíp phim cùng dàn diễn viên tên tuổi gồm biên kịch Du Nãi Hải, hoa đán Triệu Vy cùng hai sao nam nổi tiếng Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương.
Triệu Vy sánh vai Cổ Thiên Lạc tung hoành phim hình sự - ảnh 1
Triệu Vy e lệ trong vòng tay Cổ Thiên Lạc - Ảnh trang web phim
Đây là bộ phim thuộc đề tài cảnh sát thứ hai của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong sau Cuộc chiến ma túy cách đây một năm. Phim bấm máy từ trung tuần tháng 2 với nội dung xoay quanh cuộc chiến đấu chống tội phạm của ba nhân vật chính Triệu Vy, Cổ Thiên Lạc và Chung Hán Lương.
Trong phim sẽ không có tình tiết liên quan đến chuyện tình cảm, cả ba nhân vật chính cũng không có mối quan hệ "dây mơ rễ má" gì trong quá khứ, mà chỉ biết nhau khi cả ba cùng trong bệnh viện.
Triệu Vy (trái), đạo diễn Đỗ Kỳ Phong (giữa) và Cổ Thiên Lạc trên phim trường - Ảnh: Weibo
Triệu Vy (phải), đạo diễn Đỗ Kỳ Phong (giữa) và Cổ Thiên Lạc trên phim trường - Ảnh: Weibo
Trong phim, Triệu Vy thủ vai nữ bác sĩ não khoa Đồng Sảnh, Cổ Thiên Lạc vào vai cảnh sát Trần Vỹ Lạc và trùm giang hồ Trương Lễ Tín do Chung Hán Lương thủ vai.
Khi Trương Lễ Tín bị trọng thương phải nhập viện, Trần Vỹ Lạc đã ép Đồng Sảnh xuống tay sát hại Trương bằng cách tăng tốc độ truyền dịch khiến bệnh nhân bị sốc. Tuy nhiên âm mưu này của Vỹ Lạc bị Lễ Tín phát hiện và rút dây truyền dịch ra, đồng thời tìm được chìa khóa trốn thoát.
Triệu Vy và Chung Hán Lương - Ảnh: Weibo Triệu Vy
Triệu Vy và Chung Hán Lương - Ảnh: Weibo Triệu Vy
Trong khi nữ bác sĩ Đồng Sảnh đang cố gắng thủ tiêu bình truyền dịch để xóa chứng cứ thì bị một nữ y tá phát hiện...
Để vào vai nữ bác sĩ đại lục hành nghề tại Hồng Kông, một bác sĩ chuyên ngành não khoa có tay nghề cao, Triệu Vy đã phải thực hành các thao tác liên quan đến phẫu thuật trong thời gian nửa tháng.
Được biết, bộ phim có nhiều tình tiết giống với tác phẩm cùng thể loại của đạo diễn lừng danh người Pháp Jean-Pierre Melville mang tên Le Cercle Rouge (1970). Bản thân Đỗ Kỳ Phong cũng là người ảnh hưởng sâu sắc yếu tố "bạo lực mỹ học" từ phim của Melville.
Triệu Vy sánh vai Cổ Thiên Lạc tung hoành phim hình sự - ảnh 4
Triệu Vy vào vai nữ bác sĩ não khoa - Ảnh: Reuters
Theo tiết lộ của Triệu Vy thì phim được làm theo phong cách quen thuộc của hãng Ngân Hà, đó là quay đến đâu viết kịch bản tới đó. Hàng ngày cô đến phim trường và không hề biết nội dung kịch bản ngày hôm đó phải quay như thế nào.
Đặc biệt, bộ phim được quay hoàn toàn trong trường quay, tái hiện một bệnh viện quy mô tương tự như bệnh viện Victoria của Hồng Kông.
Bộ phim Ba người với sự tham gia diễn xuất của Cổ Thiên Lạc, Triệu Vy, Chung Hán Lương, Cao Viên Viên, Lâm Tuyết. Hiện phim vẫn chưa công bố lịch phát hành.

Long Vũ

>> Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần
>> Triệu Vy muốn vào vai huyền thoại quần vợt xuất sắc nhất Trung Quốc
>> Phạm Băng Băng, Triệu Vy khoe sắc trên thảm đỏ Met Gala
>> Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn chuẩn bị đọ sắc 'khốc liệt' trong Met Gala
>> Phạm Băng Băng, Lý Thần đã sẵn sàng chuyển đến sống chung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.