Triệu Vy phờ phạc mệt mỏi, xuất hiện giữa tin đồn mang bầu lần hai

18/09/2019 22:05 GMT+7

Ở lần xuất hiện tại sân bay mới đây, nữ diễn viên gây chú ý với gương mặt tái nhợt đầy mệt mỏi.

Trong loạt ảnh được trang tin Sohu đăng tải, Triệu Vy mặc trang phục giản dị gồm áo sơ mi trắng, quần jeans xanh cùng mũ thể thao. Cô gây chú ý với vẻ mặt thiếu sinh khí, còn chân tay thì gầy guộc. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nàng “Én nhỏ” giữa tâm điểm tin đồn mang bầu lần hai ở tuổi 43. Do đó, vòng hai của cô bị soi kỹ lưỡng.
Dù vậy, một số cư dân mạng cho rằng việc Triệu Vy chuẩn bị làm mẹ một lần nữa là điều khó xảy ra. Cũng theo Sohu, khoảnh khắc bị lộ bụng to tại sân bay vừa qua có thể là do cơ thể của nữ diễn viên thay đổi, vì trong các hình ảnh trước đó, cô vẫn cho thấy ngoại hình thon gọn.

Triệu Vy bị dân mạng soi kỹ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Đây không phải lần đầu Triệu Vy khiến công chúng nghi ngờ cô mang bầu vì vẻ ngoài lên xuống thất thường. Dư luận từng so sánh hình ảnh của cô trên tạp chí, truyền hình với ngoài đời và bày tỏ thái độ bất ngờ vì sự khác biệt.
Nếu như trước ống kính báo chí hay ê-kíp chuyên nghiệp, sao phim Tân dòng sông ly biệt đầy phong thái cũng như tỏa ra sức hút, thì lúc đời thường cô thường lộ dấu hiệu tuổi tác. Vài ý kiến còn cho rằng bà mẹ một con đã lạm dụng photoshop quá đà để sở hữu những khung hình không tì vết trên các tạp chí.
Đặc biệt thời gian gần đây, lời đồn thổi Triệu Vy có bầu lần hai không ngừng rầm ran trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Thậm chí, cô còn vấp phải tin đồn đã bí mật sinh con thứ hai, nhưng đến nay mới công khai. Mặc cho phía người đẹp đã lên tiếng phủ nhận đồng thời khẳng định không có thời gian sinh nở, nhưng những tin đồn này vẫn liên tục được lan truyền. Được biết, hiện Triệu Vy và ông xã doanh nhân Huỳnh Hữu Long chỉ có một cô con gái Huỳnh Tân (tên thường gọi là Tiểu Tứ Nguyệt), năm nay 9 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.