Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần

29/05/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Việc Phạm Băng Băng thừa nhận quan hệ yêu đương với đồng nghiệp Lý Thần khiến làng giải trí Hoa ngữ ‘chấn động’.

(iHay) Việc Phạm Băng Băng thừa nhận quan hệ yêu đương với đồng nghiệp Lý Thần khiến làng giải trí Hoa ngữ ‘chấn động’. Đây là lần đầu tiên nàng ‘Võ thị’ công khai người yêu sau 18 năm gia nhập làng giải trí.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần - ảnh 1Phạm Băng Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên Lý Thần sáng 29.5. Cô tag tên người yêu và đưa ra thông điệp "chúng tôi", xác thực việc cả hai giờ là một
Sáng 29.5, trang cá nhân của Lý Thần và Phạm Băng Băng đồng loạt đăng tải ảnh tình cảm bên nhau và xác nhận cả hai đang hẹn hò. Tin đồn cặp sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ “phim giả tình thật” đã râm ran từ lâu trong làng giải trí nhưng cả hai chưa từng thừa nhận.
Việc công khai tình cảm cho thấy cặp sao đã dự định tiến đến cuộc sống hôn nhân bởi tuổi tác của Phạm Băng Băng và Lý Thần không còn trẻ. Và động thái của mỹ nhân quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc 2015 theo điều tra của Forbes khiến các mạng xã hội ‘rúng động’.
Chỉ sau 1 giờ đăng tải, trang cá nhân của Phạm Băng Băng và Lý Thần đều đạt hơn 1 triệu like và hàng trăm ngàn lượt share, tràn ngập các lời chúc, đặc biệt là từ các ngôi sao giải trí như Lý Trị Đình, Dương Mịch, Cảnh Điềm, Nhậm Tuyền, Quách Kính Minh, Quách Kính Minh, Huỳnh Hiểu Minh. Cả Lâm Tâm Như và Triệu Vy, những bạn diễn đời đầu của Phạm Băng Băng trong Hoàn Châu Cách Cách, cũng ngay lập tức chia sẻ.
Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần - ảnh 2Lý Thần và Phạm Băng Băng vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3.2014 khi quay Võ Mỵ Nương truyền kỳ
Trên Weibo, Triệu Vy và Lâm Tâm Như “yêu cầu” cả ba hẹn hò ngay để chung vui, còn Phạm Băng Băng đáp lại rằng cô đang công tác ở Đài Bắc (quê hương của Lâm Tâm Như) nên muốn Triệu Vy bay sang hội tụ. “Én nhỏ” hài hước viết: “Hai người thật là chi tiêu phóng khoáng, tôi vẫn còn đang phải trên trường quay đóng phim”. “Tiểu Yến Tử” cũng không quên chúc “Hạ Tử Vy” mau chóng có tin vui.
Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần - ảnh 3
Triệu Vy, Lâm Tâm Như chúc phúc đôi tình nhân Phạm Băng Băng - Lý Thần - ảnh 4Triệu Vy và Lâm Tâm Như cùng chúc phúc cho Phạm Băng Băng
Mổ xẻ quyết định công khai bạn trai của Phạm Gia, cư dân mạng liên tục nhắc đến sự kiện hồi năm ngoái. Chuyện là khi đi tuyên truyền phim Bạch phát ma nữ, Phạm Băng Băng hùng hồn tuyên bố: "Khi nào Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy thì tôi sẽ công khai chuyện tình cảm của mình".
Hiện Huỳnh Hiểu Minh đã đăng ký kết hôn với Angelababy và tung ảnh lên Weibo hôm 27.5. Đó cũng là động thái “nhá hàng” khiến Phạm Băng Băng phải “đáp trả”.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo nhân vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.