Triệu Vy khoe vòng một với váy cắt xẻ táo bạo

13/06/2016 14:22 GMT+7

Mặc dù đã bước qua thời kỳ phong độ nhan sắc nhưng bà mẹ một con Triệu Vy vẫn khiến không ít người trầm trồ với sắc vóc gợi cảm, khoe khéo vòng một trong sự kiện gần đây, theo ET Today.

Những hình ảnh của “én nhỏ” Triệu Vy khi cô tham dự sự kiện của một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng vào cuối tuần qua đã trở thành tâm điểm của báo đài và cư dân mạng. Với lối trang điểm có phần cầu kỳ và đặc biệt là chiếc vay đen cắt cúp táo bạo, Triệu Vy đã để lộ vòng một gợi cảm cùng thân hình quyến rũ với đôi chân dài miên man.
Hình ảnh đẹp mặn mà này khác hẳn với những lần cô bị cánh săn ảnh bắt gặp trong tình trạng mặt bóng nhẵn, nhợt nhạt cùng thân hình có phần quá khổ. Triệu Vy từng thừa nhận cô không sở hữu vòng một trời phú nên ít khi diện những bộ đồ quá hở. Nhiều trang báo nhận định, người đẹp 40 tuổi đã trải qua một quá trình giảm cân nghiêm ngặt sau khi sinh con để lấy lại vóc dáng hoàn hảo.
Cô cũng khoe khéo vòng một, điều mà ít khi người đẹp làm xưa nay

Về phía cư dân mạng, rất nhiều người bình luận rằng đây là lần đầu tiên họ thấy cô ấy quyến rũ như vậy. Một số khác còn khẳng định, kể từ sau vai Tiểu Yến Tử nổi tiếng trong Hoàn Châu cách cách thì đây là lần họ thấy Triệu Vy xinh đẹp nhất.
Hiện, Triệu Vy cùng Chung Hán Lương, Cổ Thiên Lạc vừa hoàn thành dự án mới nhất của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong có tựa Tam nhân hành. Trong phim, Triệu Vy vào vai một bác sĩ vô cùng đặc biệt khi nhân vật của cô bị cuốn vào vòng xoáy giữa chàng cảnh sát Hồng Kông do Cổ Thiên Lạc đảm nhiệm và tên cướp vừa ra tù do Chung Hán Lương thủ vai. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phân cảnh hành động nghẹt thở không kém gì “bom tấn” Hollywood khi ra rạp vào ngày 24.6 tới.
Nhan sắc ngày một mặn mà của bà mẹ một con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.