Triệu Vy kể chuyện bị đánh đến phát khóc trong phim mới

16/04/2016 11:56 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt tác phẩm Tam nhân hành của đạo diễn Đồ Kỳ Phong, Triệu Vy và Chung Hán Lương đã có cơ hội “kể khổ” trong quá trình quay phim.

Trong buổi họp báo ra mắt tác phẩm Tam nhân hành của đạo diễn Đồ Kỳ Phong, Triệu Vy và Chung Hán Lương đã có cơ hội “kể khổ” trong quá trình quay phim, Yahoo News đưa tin.

Triệu Vy, Chung Hán Lương và đạo diễn Đỗ Kỳ Phong trong buổi họp báo phim Tam nhân hành - Ảnh: Chụp màn hình SinaTriệu Vy, Chung Hán Lương và đạo diễn Đỗ Kỳ Phong trong buổi họp báo phim Tam nhân hành - Ảnh: Chụp màn hình Sina
Xuất hiện với trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2016 của Emilio Pucci nhưng người đẹp bị đánh giá là khá xuề xòa cộng thêm lối trang điểm đậm khiến cô như già hơn chục tuổi bên cạnh vẻ đẹp trai và trẻ trung trong bộ vest lịch lãm của bạn diễn Chung Hán Lương.
Trong Tam nhân hành, Triệu Vy vào vai một bác sĩ vô cùng đặc biệt. Nhân vật của cô bị cuốn vào vòng xoáy giữa chàng cảnh sát Hồng Kông do Cổ Thiên Lạc đảm nhiệm và tên cướp do Chung Hán Lương thủ vai. Vì lý do bận việc nên Cổ Thiên Lạc không dự họp báo, điều này đã tạo cơ hội cho Triệu Vy và Chung Hán Lương không tiếc lời "nói xấu" bạn diễn.
Triệu Vy hài hước kể rằng vì vai diễn của Cổ Thiên Lạc khá nghiêm túc nên các nhân vật trong phim thường xuyên bị anh "ngược đãi". Có một cảnh cô bị Cổ Thiên Lạc đánh đến phát khóc: “Thật ra tôi không béo mà bị Cổ Thiên Lạc đánh đến sưng vù cả người. Tôi bị đánh xong thì nước mắt giàn giụa, liền yêu cầu biên kịch viết thêm một cảnh để tôi đánh trả thù. Tuy nhiên cảnh tôi bị đánh phải quay mất cả đêm, còn cảnh tôi đánh trả thì chỉ lướt qua cho xong”.
Tam nhân hành là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong. Vị đạo diễn này có cách làm phim khá kỳ quặc. Ông tiết lộ: “Phần lớn các phim của tôi đều không có kịch bản hoàn chỉnh. Quay đến đâu nghĩ kịch bản đến đó, vừa quay vừa nghĩ”. Biên kịch Du Nại Hải và các diễn viên chính đều cảm thấy “điêu đứng” với cách làm phim này vì sát giờ diễn mới có kịch bản và phải học thuộc lòng trong thời gian ngắn nhất.
Phim mới của Triệu Vy được kỳ vọng sẽ tranh giải tại các liên hoan phim - Ảnh: AFP/Getty Images
Trước đó, Chung Hán Lương và Cổ Thiên Lạc đều từng đóng phim của Đỗ Kỳ Phong còn với Triệu Vy thì đây là lần đầu cô hợp tác với vị đạo diễn này.
Tam nhân hành sẽ công chiếu vào ngày 24.6.2016 trên toàn Trung Quốc và được kỳ vọng sẽ là tác phẩm xuất sắc để tham gia tranh tài tại các liên hoan phim năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.