Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn lần đầu hội ngộ sau nhiều năm bất hòa

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/01/2019 18:14 GMT+7

Tối 11.1, tại Đêm hội Weibo, hội bạn cũ gồm: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Khôn gây bất ngờ khi đứng chung một khung hình. Đây là lần hội ngộ hiếm hoi của bộ ba đình đám sau tin đồn cạch mặt nhau nhiều năm.

Theo thông tin từ Sina, dù không xuất hiện cùng nhau tại khu vực thảm đỏ, cũng không ngồi gần nhau ở khu vực ghế do ban tổ chức sắp xếp nhưng những người bạn cũ vẫn tranh thủ hỏi han, trò chuyện và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm. Trong hình, “Én nhỏ” Triệu Vy đứng ở vị trí trung tâm, một bên là Huỳnh Hiểu Minh lịch lãm với vest đen, một bên là Trần Khôn tinh nghịch làm trò. Trong quá khứ, ba ngôi sao nổi tiếng này từng là bạn lớp học đại học và có khoảng thời gian gắn bó thân thiết với nhau trước khi nổi tiếng rồi dần phát sinh mâu thuẫn.

Những hình ảnh của ba diễn viên nhanh chóng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng Hoa ngữ ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SINA

Sự tái hợp của những ngôi sao đình đám này nhanh chóng gây sốt mạng xã hội xứ Trung. Trên Weibo, nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khích khi các thần tượng một thời của họ có thể ngồi lại với nhau như chưa từng xảy ra bất hòa. Khi trang Sina đăng tin về cuộc gặp gỡ bất ngờ nói trên, đã có hàng ngàn bình luận quan tâm. Phần lớn độc giả hi vọng mối quan hệ bạn bè của bộ ba đã được cải thiện ít nhiều sau lần tái ngộ và họ thấy vui vì nhìn thấy những hình ảnh hòa hợp này.

Bộ ba đình đám thuở còn học cùng lớp ẢNH CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Trần Khôn từng là những sinh viên tiêu biểu của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trong đó, Triệu Vy là gương mặt nổi tiếng đầu tiên. Nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách, minh tinh sinh năm 1976 đã vụt sáng thành sao và được xem là gương mặt triển vọng của màn ảnh nhỏ thời bấy giờ. Ngay sau đó, Trần Khôn bắt đầu gây được sự chú ý với Kim phấn thế gia trong khi Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng dựa vào Hán Vũ thiên tử mà trở nên nổi tiếng.

Theo nhiều lời đồn đoán, thực chất giữa ba diễn viên đình đám này xuất hiện mối tình ngang trái. Triệu Vy từng rất thân mật với Trần Khôn thậm chí có tin đồn cho biết hai người từng có quan hệ tình cảm kéo dài hai năm sau đó chia tay. Trong khi đó, ông xã của Angelababy lại yêu đơn phương mỹ nhân họ Triệu nhưng tình cảm không được đáp lại.

Theo giới truyền thông trong nước, nguyên nhân của mối bất hòa của ba người xuất phát từ việc Triệu Vy và Châu Tấn từng xích mích vì chuyện thù lao trong phim Họa bì. Trong lúc hai đại hoa đán căng thẳng với nhau, Trần Khôn công khai bảo vệ Châu Tấn. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh lại đứng về phía Triệu Vy và bảo vệ cô hết lời. Kể từ đó, mối quan hệ của bộ ba dần rạn nứt. Khi tài tử phim Thần điêu đại hiệp kết hôn với Angelababy, chỉ có Triệu Vy đến dự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.