Triệu Vy giàu nhất giới showbiz Hoa ngữ

07/06/2013 14:11 GMT+7

(iHay) Từ khi lấy Huỳnh Hữu Long, “én nhỏ” an tâm sống trong "lồng vàng" với tài sản cỡ bự.

(iHay) Từ khi lấy đại gia bất động sản Huỳnh Hữu Long, “én nhỏ” Triệu Vy an tâm sống trong lồng vàng xa hoa với khối tài sản khổng lồ.

>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Triệu Vy sẽ định cư ở Hồng Kông?

“Én nhỏ” sa lồng vàng

Chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long được biết tới là một nhà kinh doanh bất động sản, tài chính rất thành công. Có lẽ máu kinh doanh địa ốc từ chồng đã tác động mạnh tới “én nhỏ”.

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1 Triệu Vy siêu giàu 1
 H
ình ảnh biệt thự và trang trại sản xuất rượu vang của Triệu Vy bên Pháp

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1
Con gái Triệu Vy

Từ khi lấy chồng và sinh con, nữ đạo diễn của So young ra sức gây dựng tổ ấm và tỏ ra rất có duyên với bất động sản. Ngay từ đầu cô cùng hai người bạn thân Lưu Gia Linh và Vương Phi sớm đầu tư vào lĩnh vực này. Ở Bắc Kinh cô đã đầu tư ít nhất 50 triệu tệ (khoảng 178 tỉ đồng) để mua lại các căn biệt thự hạng sang tại khu Thận Nghĩa. Một trong những căn biệt thự đắt tiền của cô có diện tích khoảng 1.500 m2, có thang máy riêng và bể bơi trong nhà với lối thiết kế sang trọng.

Tại Thượng Hải, cô cũng đầu tư 30 triệu tệ (hơn 102 tỉ đồng) tại khu Hồ Bạn Giai Uyển. Tại Bắc Kinh, Triệu Vy đã mua hai biệt thự Tình Thúy Viên, Lượng Mã Hà với mức giá không dưới 50 triệu tệ (khoảng 170 tỉ đồng). Khi đến Singapore, "Én nhỏ" tiếp tục mua thêm một biệt thự hướng nhìn ra biển với giá 30 triệu tệ (hơn 102 tỉ đồng).

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1
Triệu Vy vẫn trẻ và đẹp sau khi lấy chồng, sinh con

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1

Triệu Vy siêu giàu 1
 Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy và ông xã. Huỳnh Hữu Long không hề tiếc tiền chi cho vợ

Tháng 1.2012, cô đã nhanh tay mua hai biệt thự trên cao đắt giá ở khu phố Tây tại Hồng Kông với giá 50 triệu đô la HK (khoảng 135 tỉ đồng). Không chỉ dừng lại ở đó, sau thời gian định cư ở Pháp, cô cùng chồng tiếp tục mở nhà máy sản xuất rượu vang Chateau Monlot với diện tích khoảng 7 ha và có trị giá khoảng 4 triệu euro (gần 110 tỉ đồng). Cô cũng vui vẻ tuyên bố sau này nếu không đóng phim nữa, cô sẽ vui thú với nghề mới - kinh doanh rượu vang.

Tính tới nay, Triệu Vy đã sở hữu ít nhất 7 biệt thự triệu đô. Trả lời phỏng vấn báo chí Hoa ngữ gần đây, cô tỏ ra khá tự tin với những kinh nghiệm mua bán bất động sản: "Tôi thường nhìn vào vị trí đất. Nếu đắt một chút cũng cố mua vì khi bạn bán ra sẽ có nhiều người cùng nhảy vào để có nó".

Bên cạnh bất động sản, Triệu Vy còn được chồng cưng chiều mua cho phi cơ riêng trị giá hàng triệu USD và sở hữu không dưới 7 xe hơi hạng sang.

Khi chồng quá phóng khoáng

Huỳnh Hiểu Long là tên tuổi ăn chơi hạng nhất tại Trung Quốc. Trước khi lấy Triệu Vy, đại gia này từng có thời gian yêu đương Hoa hậu Hồng Kông năm 2005 Diệp Thúy Thúy. Ngoài xe hơi đắt tiền, quần áo trang sức hàng hiệu, họ Huỳnh đã phóng khoáng chi 30 triệu tệ (99 tỉ đồng) để mua 2 căn biệt thự cho người yêu. Hai người từng có tin đồn đã đính hôn vào tháng 4.2008.

Triệu Vy siêu giàu 1
Hoa hậu Diệp Thúy Thúy từng tiêu tốn không ít tiền của của chồng Triệu Vy trước kia

Sau khi bị “én nhỏ” hớp hồn, Huỳnh Hiểu Long đã cương quyết chia tay với hoa hậu và chi luôn 10 triệu tệ (33 tỉ đồng) làm lộ phí chia tay để an ủi họ Diệp. Tuy nhiên báo chí Hoa ngữ từng đăng tin rằng sau đó, do thấy tiếc số tiền trên, họ Huỳnh từng đòi lại 10 triệu tệ. Hoa hậu Diệp Thúy Thúy đã từ chối xác nhận thông tin trên. Cô chỉ ngậm ngùi nói: “Đừng nói đi nói lại chuyện này làm gì, tất cả đều đã qua rồi, càng nói càng không giúp ích được gì”.

Diễm Trinh
ẢNH: SINA.COM

>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Sao Hoa ngữ chung tay giúp đỡ nạn nhân vụ động đất ở Tứ Xuyên
>> Sao Hoa ngữ tìm cách phòng dịch cúm H7N9
>> Sao Hoa ngữ tranh nhau thanh minh về dạ tiệc thác loạn
>> Các sao Hoa ngữ trót dính líu tới xã hội đen
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Châu Tấn bị đồn chia rẽ tình bạn mười năm giữa Triệu Vy và Trần Khôn
>> Triệu Vy "xấu lạ" trong buổi ra mắt sách mới ở Bắc Kinh
>> Triệu Vy rời xa showbiz để... kiếm con trai
>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Triệu Vy đẹp hơn Chương Tử Di, Phạm Băng Băng
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.