Triệu Trang nhận kỷ lục ca sĩ ra mắt DVD cùng lúc nhiều nhất Việt Nam

26/07/2020 12:49 GMT+7

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa xác nhận kỷ lục Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày cho ca sĩ Triệu Trang.

Bộ album Thanh xuân - Đừng ví em với ai gồm 9 DVD bolero: Chờ đông, Bản tình cuối, Đoạn tuyệt, Biển tình, Tình lỡ, Duyên kiếp cầm ca, Giọt lệ sầu, Triệu đóa hồng, Khi đã yêu.

Mỗi album gồm 9 ca khúc, tương đương với 81 bài hát, được quay cho 9 DVD. Ca sĩ Triệu Trang cho biết, để thực hiện bộ album này, cô đã tiêu tốn gần 4 tỉ đồng.

Ca sĩ Triệu Trang nhận kỷ lục Guiness Việt Nam Ca sĩ ra mắt bộ DVD nhạc trữ tình nhiều nhất trong cùng một ngày 

Ảnh NSCC

Đây là dự án âm nhạc kỷ niệm 19 năm ca hát của nữ ca sĩ, được thực hiện trong suốt 3 năm, đã được phát hành vào ngày 9.9.2019. Sau gần 1 năm, dự án này được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận kỷ lục.

Ca sĩ Triệu Trang (37 tuổi), sinh ra tại Nam Định, tốt nghiệp Trường đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Cô được khán gỉa biết đến từ album đầu tay Búp bê 8X ra mắt năm 2007 và các bài hit Búp bê siêu quậy, Đừng so sánh em với ai, Xin hãy tin nhau, Hiểu lầm… Sau đó, cô hoạt động nhiều tại sân khấu ca nhạc tại TP.HCM.

Sau dự án Tôi là cô gái Bắc với 5 album DVD thực hiện theo 5 phong cách âm nhạc khác nhau, Triệu Trang chủ yếu thực hiện các dự án âm nhạc bolero. Tính tất cả các album với những dòng nhạc khác nhau, đến nay, cô đã thực hiện 40 album. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.