Triều Tiên, điểm đến hot 'hậu' Hội nghị thượng đỉnh

06/03/2019 08:00 GMT+7

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 tại Hà Nội đã nhanh chóng tạo nên một “hiệu ứng” thú vị. Đó là trào lưu du lịch đến khám phá đất nước Triều Tiên xinh đẹp nhưng vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Sau hội nghị thượng đỉnh, mỗi tháng Lữ hành Saigontourist sẽ tổ chức 2 đoàn khách, trung bình khoảng từ 15 - 20 khách mỗi đoàn, đi du lịch Triều Tiên, khởi hành (KH) từ TP.HCM và Hà Nội. Trước mắt, các tour sẽ được thực hiện thường xuyên từ tháng 4 đến hết mùa hè năm nay.

Hành trình hấp dẫn, thủ tục đơn giản

Vùng lãnh thổ láng giềng với thiên đường du lịch Hàn Quốc đã quá quen thuộc với phần đông du khách Việt, nhưng Triều Tiên vẫn là điều bí ẩn đối với phần còn lại của thế giới. Ngoài giá tour rất cạnh tranh nhờ Lữ hành Saigontourist liên kết trực tiếp với đối tác du lịch tại Triều Tiên và Hãng hàng không Air China, du khách còn có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp của các công trình kiến trúc kỳ vĩ và vẻ đẹp hoang sơ gần như nguyên bản của thiên nhiên khi chưa bị khai thác nhiều bởi ngành “công nghiệp xanh”. Đặc biệt, thủ tục cấp visa dành cho du khách Việt vào Triều Tiên nay đã dễ dàng hơn, thời gian xét duyệt được rút ngắn lại rất nhiều. Khách chỉ cần đăng ký tour từ 2 - 3 tuần trước ngày KH.
Tour của Lữ hành Saigontourist sẽ đưa du khách đi 3 trong số 9 vùng du lịch của Triều Tiên, gồm vùng thủ đô Pyongyang (Bình Nhưỡng), vùng Kaesong (Khai Thành) ở phía nam và vùng núi Myohyang (Diệu Hương Sơn) ở phía bắc thủ đô.
Du khách không thể bỏ qua chuyến khám phá Bình Nhưỡng những nơi có ý nghĩa như: Công viên đài phun nước Mansudae, Đài tưởng niệm Mansudae nơi đặt tượng đồng của hai lãnh tụ Kim Nhật Thành (Kim Il Sung) và Kim Chính Nhật (Kim Jong Il); khám phá hệ thống xe điện ngầm; cảm nhận hơi thở cuộc sống của người Triều Tiên nơi Đại lộ Ryomyong - là đại lộ đẹp và hiện đại bậc nhất ở Bình Nhưỡng, vừa được khánh thành năm 2017; thưởng thức bữa tối trên du thuyền Taedonggang...
Nằm cách Bình Nhưỡng 160 km về phía bắc, Diệu Hương Sơn (Myohyang) là 1 trong 4 dãy núi nổi tiếng nhất trên bán đảo Triều Tiên, với đỉnh cao nhất là Biro cao 1.909 m. Trong dãy núi hùng vĩ này có tới trên 10.000 thác nước và hơn 360 ngôi tự viện Phật giáo, nổi tiếng nhất là ngôi cổ tự Pohyon (Phổ Hiền Cổ Tự) được xây dựng từ thế kỷ 11, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
Khai Thành (Kaesong), thành phố lịch sử cách Bình Nhưỡng 100 km về phía nam, nằm sát biên giới Bắc - Nam Triều Tiên, từng là kinh đô của Vương quốc Cao Ly cách đây hơn 500 năm, du khách sẽ tham quan Khu phi quân sự (DMZ); thăm Bảo tàng Koryo, được công nhận là di sản thế giới, với nhiều hiện vật có niên đại từ thế kỷ thứ 11; lăng tẩm của vua Vương Côn (King Wang Kon).
Tour đi theo hành trình Bình Nhưỡng - Diệu Hương Sơn - Khai Thành 5 ngày, giá 31,99 triệu đồng (KH từ TP.HCM) và từ 29,99 triệu đồng (KH từ Hà Nội). Liên hệ: 0903.706.348 (TP.HCM) - 0904.850.368 (Hà Nội) hoặc tại website: www.saigontourist.net

Ưu đãi dịp 8.3

Từ nay đến ngày 10.3, khách nữ đến mua tour trong nước tại các văn phòng Lữ hành Saigontourist tại TP.HCM sẽ được tặng túi cá nhân tiện dụng.
Cũng dịp 8.3, khách nam đi cùng khách nữ cũng được nhận ưu đãi khi mua tour tại các văn phòng Lữ hành Saigontourist TP.HCM, các chi nhánh Đông - Tây Nam bộ, Nha Trang, Quy Nhơn và Buôn Ma Thuột từ nay đến khi hết chỗ. Công ty giảm đến 5 triệu đồng cho khách nữ và giảm đến 2 triệu đồng cho khách nam đi cùng khi mua tour Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc có ngày KH từ 25.3 - 10.4. Mức giảm là 1 triệu đồng/khách nữ và 500.000 đồng/khách nam đi cùng khi mua các tour Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ.
Từ mùa hè này, du khách miền Tây chỉ cần 2 giờ bay là đã có mặt tại xứ sở chùa Vàng Thái Lan. Hành trình trọn gói đầu tiên của Lữ hành Saigontourist KH từ Cần Thơ vào ngày 25.6 với giá hấp dẫn chỉ 6,59 triệu đồng. Chuyến đi sẽ đưa bạn dạo chơi lâu đài của tỉ phú Baan Sukhawadee; đảo san hô đẹp tựa Maldives; ngắm nhìn sông Chao Phraya thơ mộng bằng du thuyền; thưởng thức buffet sang chảnh trên nóc tòa nhà Baiyoke Sky…
Liên hệ: 0901.098.267.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.