Triển lãm thú chơi của người phong lưu

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
17/03/2018 06:55 GMT+7

Ngày 19.3 tại Đường sách TP.HCM sẽ khai mạc triển lãm Sưu tập - thú chơi của người phong lưu.

Ngày 19.3 tại Đường sách TP.HCM, Công ty Đường Sách và quán sách Mùa Thu, với sự đồng hành của Công ty Minh An và các nhà sưu tập uy tín: Nguyễn Ngọc Hoài Nam, Nguyễn Anh Tuấn, Huyên Nguyễn, Trần Hoài Thơ... sẽ khai mạc triển lãm Sưu tập - thú chơi của người phong lưu.
Triển lãm giới thiệu các vật phẩm quý hiếm: sách xưa, phụ bản tranh xưa, gốm mỹ thuật Thành Lễ, các bản nhạc tờ tiền chiến và quạt Marelli (thương hiệu nổi tiếng của Ý, được người Hà Nội ưa chuộng ở thế kỷ trước). Đặc biệt có tranh vẽ chân dung học giả Vương Hồng Sển trên chất liệu màu nước của họa sĩ Tạ Tỵ năm 1965, loạt sách cổ in từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20: Sách quan chế của Huỳnh Tịnh Của (in năm 1888), Ấu học khải mông của Trương Minh Ký (in năm 1893), Comedie Annamite của Trần Bồ (in năm 1887)...
Bộ sưu tập tranh chủ đề Bộ lạc tự do thiểu số của xứ sở với gần 30 bức vẽ người dân tộc ít người tại cao nguyên Lang Biang của họa sĩ Bùi Văn Dưỡng, ấn hành tại Đà Lạt vào năm 1955, cũng được trưng bày dịp này. Triển lãm diễn ra đến ngày 25.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.