Triển lãm mỹ thuật 'Một thoáng Đà Nẵng'

02/09/2017 07:09 GMT+7

Chiều 1.9, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng phối hợp Hội Mỹ thuật TP.Đà Nẵng tổ chức triển lãm mỹ thuật với chủ đề Một thoáng Đà Nẵng .

Triển lãm giới thiệu đến công chúng và du khách gần 60 tác phẩm của nhóm 6 họa sĩ tại thành phố. Theo bà Nguyễn Thị Trinh, Phó giám đốc Bảo tàng Mỹ thuật thành phố, các tác phẩm hội họa với nhiều chất liệu, những gam màu và hình khối đa dạng khác nhau nhưng cùng thể hiện một tình yêu đối với quê hương. Đó là những trải nghiệm, phát hiện tinh tế và cảm xúc thăng hoa của người nghệ sĩ trước sự phát triển đi lên không ngừng và vẻ đẹp đầy quyến rũ của Đà Nẵng.
Cùng ngày, Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức hoạt động giới thiệu Chợ phiên đồ xưa Đà thành năm 2017. Chợ phiên năm nay chọn lọc và giới thiệu đến công chúng các bộ sưu tập đặc sắc theo từng chủ đề như: các bộ sưu tập đồ đồng, đồ gỗ, gốm sứ cổ, đồ thờ, các loại tiền xu, tiền giấy những năm trước đổi mới; đèn dầu Mỹ, đèn bầu pha lê Pháp, vật dụng thời bao cấp như bát sành, sứ, lọ hoa, đồng hồ đeo tay, điện thoại bàn..., kỷ vật chiến tranh như ba lô, bi đông, áo giáp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.