Triển lãm 'Không ảnh Sài Gòn'

16/06/2015 06:12 GMT+7

Nhân chào mừng ngày Báo chí Cách mạng VN (21.6), 40 tác phẩm tiêu biểu về Sài Gòn được trích từ Dự án nhiếp ảnh VN nhìn từ không trung của nhà báo - nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn sẽ được triển lãm tại Lý Club (143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM).

Nhân chào mừng ngày Báo chí Cách mạng VN (21.6), 40 tác phẩm tiêu biểu về Sài Gòn được trích từ Dự án nhiếp ảnh VN nhìn từ không trung của nhà báo - nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn sẽ được triển lãm tại Lý Club (143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM), do Quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo và Giản Thanh Sơn cùng phối hợp tổ chức, với chủ đề Không ảnh Sài Gòn, nhằm gây quỹ hỗ trợ cho học sinh nghèo vùng sâu.

Triển lãm Không ảnh Sài GònGiản Thanh Sơn đang chụp ảnh từ không trung - Ảnh: nhân vật cung cấp
Giản Thanh Sơn đã ba lần được xác lập kỷ lục quốc gia với những bộ ảnh khá độc đáo của mình. Anh từng tác nghiệp tại hơn 85 quốc gia trên thế giới, tham dự nhiều hội nghị thượng đỉnh tại Liên Hiệp Quốc, Hội nghị các nhà lãnh đạo ASEAN - Mỹ tại New York, các hội nghị quốc tế tại Peru, Chile, Nhật Bản, Nga, Venezuela, Cuba, Mông Cổ, Áo, Hy Lạp và Phi châu...
Nhờ sự hỗ trợ đặc biệt của Sư đoàn Không quân 370 và Trung đoàn trực thăng 917 với nhiều loại phi cơ, Giản Thanh Sơn đã sở hữu được một gia tài đồ sộ về hình ảnh Tổ quốc nhìn từ không trung với những khoảnh khắc đẹp lạ lùng.
Triển lãm mở cửa từ 16 đến 21.6.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.