Triển lãm, đấu giá tranh Vẽ lên cổ tích lần 5

29/05/2020 06:00 GMT+7

Chương trình thường niên Vẽ lên cổ tích (do NXB Kim Đồng tổ chức) đã trở thành sân chơi quen thuộc của các em thiếu nhi toàn quốc, với thông điệp: Chuyện cổ tích tồn tại ngay trong cuộc sống thường ngày, các bạn thiếu nhi có thể cùng tạo nên điều đó.

Từ năm 2016 tới nay, với sự tham gia chuyên môn của các họa sĩ Tô Chiêm, Đỗ Hương cùng nhiều họa sĩ tên tuổi khác, Vẽ lên cổ tích đã thu hút hơn 600 bạn nhỏ tham gia, trưng bày hàng trăm tác phẩm và gây quỹ được hơn 300 triệu đồng cho hoạt động phẫu thuật của chương trình Thiện Nhân và những người bạn (tổ chức phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em VN bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục do bẩm sinh hoặc do tai nạn).
Đặc biệt, Vẽ lên cổ tích lần 5 có hơn 50 bạn nhỏ có khả năng vẽ tranh và yêu hội họa thuộc Làng trẻ em SOS VN tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM tham gia. Các họa sĩ nhí thể hiện tài năng với chủ đề “cổ tích” rộng lớn (ảnh). Những tác phẩm xuất sắc sẽ được lựa chọn và đấu giá để gây quỹ, tại triển lãm diễn ra lúc 9 giờ ngày 30.5 ở Bảo tàng Phụ nữ VN, Hà Nội. Số tiền thu được từ đấu giá tại triển lãm sẽ được chuyển cho chương trình Thiện Nhân và những người bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.