Triển lãm ảnh khỏa thân nữ chuyển giới ở Thái Lan

20/11/2019 16:57 GMT+7

Một nhóm gồm 40 phụ nữ chuyển giới thuộc các lĩnh vực khác nhau ở Thái Lan tham gia chương trình chụp hình khỏa thân nhằm mục đích khẳng định giới tính thật của mình và kêu gọi ủng hộ từ cộng đồng .

Họ là những chính trị gia, doanh nhân, ca sĩ, người mẫu, vận động viên, hiện tượng trên mạng và cả thầy bói cùng tham gia trong chương trình lần đầu tiên được tổ chức ở Thái Lan này. Những bức ảnh khỏa thân của họ được trưng bày trong cuộc triển lãm ở Bangkok với chủ đề “Naked Truth I’m everywomen” (tạm dịch Khỏa thân vì sự thật tôi là phụ nữ).
“Chúng tôi thật tâm làm cuộc triển lãm ảnh khỏa thân này để nói với thế giới rằng chúng tôi là phụ nữ với hình hài mềm mại, quyến rũ. Trông mềm mại yếu đuối nhưng chúng tôi rất mạnh mẽ vì đã vượt qua nhiều gian nan, vất vả mới có được như ngày hôm nay. Mọi người có thể nhìn thấy năng lượng tràn đầy ở mỗi người chúng tôi qua từng bức ảnh”, nữ chuyển giới tên Jakkaphong ‘Anne’ Jakrajutatip phát biểu.
Bà Jernjern Boonsoongnern nói rằng cảm thấy tự hào trong hình hài phụ nữ và sẵn sàng tham gia cuộc triển lãm dù đã ngoài lục tuần. “Nhiều người sẽ hỏi bà già 62 tuổi có gì mà khoe, thân thể có gì hấp dẫn mà xem. Tôi không mong đợi mọi người nhìn thân thể mình, chỉ muốn mọi người thấy cơ thể của một người phụ nữ mà tôi sở hữu 40 năm nay...”, nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự.
Cô Anne, được xem là nữ chuyển giới tỉ phú của Thái Lan, cho biết cuộc triển lãm còn có mục đích kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng cho quỹ dành cho người chuyển giới LIFT Foundation. Cùng với triển lãm, những bức ảnh khỏa thân của 40 nữ chuyển giới còn xuất hiện trong bộ lịch năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.