Triển lãm ảnh của 148 nghệ sĩ nhiếp ảnh quốc tế

Tố Tâm
Tố Tâm
22/07/2018 07:46 GMT+7

Sáng 21.7, tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (122 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm ảnh quốc tế Hội Nhiếp ảnh Mỹ (PSA).

Triển lãm do Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh VN phối hợp cùng PSA tổ chức, mang chủ đề Khoảnh khắc nhiếp ảnh, trưng bày 148 tác phẩm của 148 nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ 43 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Triển lãm mở cửa tự do, đến ngày 5.8.
Tác phẩm được trưng bày là những khoảnh khắc yêu thích nhất về đất nước, thiên nhiên, con người... do chính các tác giả lựa chọn. Các tác phẩm được trưng bày theo nhóm chủ đề: ảnh chân dung, động vật, thiên nhiên, cuộc sống, ảnh đen trắng... Do tác giả đến từ khắp thế giới nên triển lãm mang một không gian ảnh phong phú về đề tài, nội dung cũng như hình thức thể hiện, màu sắc, chi tiết và bố cục.
PSA được thành lập từ năm 1934, là một tổ chức mang tính liên kết, giao lưu, chia sẻ cộng đồng trong bộ môn nhiếp ảnh. Thành viên của PSA có mặt tại 50 tiểu bang của nước Mỹ và hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.