Trí Quang rủ rê Phương Khánh… bỏ đại học

30/07/2012 19:12 GMT+7

(iHay) Đó là tình tiết trong bộ phim mới của Nhất Tâm Lasta Film mang tên “Khi ta nói dối”.

(iHay) Đó là tình tiết vui trong bộ phim mới bấm máy của Nhất Tâm Lasta Film mang tên “Khi ta nói dối”.

Cánh cửa vào đời không mang tên “đại học”

Vào vai Quý- một anh chàng từng…ba lần rớt đại học, Trí Quang đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Nga (Phương Khánh). Cũng là một sĩ tử đang luyện thi, song Nga lại ấp ủ ước mơ khôi phục lại xưởng kẹo đã thất truyền của gia đình.

Gặp nhau, Quý và Nga đã cùng trải qua những thử thách của một người đàn ông bán cà phê bí ẩn. Với bản tính hiếu thắng, cả hai đã có những tranh chấp để độc chiếm bí kíp làm bánh của ông. Sau những xung đột và tranh cãi ban đầu, dần dần hai tâm hồn bỗng tìm được tiếng nói chung.

 Trí Quang rủ rê Phương Khánh…bỏ đại học 1
Trí Quang và Phương Khánh - Ảnh: cảnh trong phim

Một hành trình dài để thu thập những kinh nghiệm quý báu cho nghề làm bánh. Một hành trình dài để thay đổi những định của xã hội về bằng cấp và quyền lực. Đúng lúc tình yêu của đôi bạn trẻ nảy nở thì gia đình Nga phát hiện cô không theo học đại học. Những ngăn cấm và rào cản bắt đầu xuất hiện. Liệu tuổi trẻ có đủ sức mạnh để giành lấy ước mơ của chính mình?

Diễn viên: lạ mà quen

Phương Khánh từng khá quen thuộc với khán giả qua các vai diễn: từ ngây thơ đến bụi bặm, dịu hiền đến đanh đá chanh chua. Trong đó, gần đây nhất là vai diễn Duyên trong “Cưới ngay kẻo lỡ”. Với “Khi ta nói dối”, Phương Khánh sẽ xuất hiện với một diện mạo đầy mới mẻ và hứa hẹn đem lại không ít những bất ngờ cho khán giả xem truyền hình.

 Trí Quang rủ rê Phương Khánh…bỏ đại học 2
Phương Khánh nhí nhảnh với vai diễn

Trí Quang là con cưng của các sân khấu kịch. Với hơn 10 năm trong nghề, anh nắm giữ kha khá những vai diễn đa dạng. Tái xuất trong “Khi ta nói dối”,Trí Quang hứa hẹn một tạo hình không làm khán giả thất vọng.

 Trí Quang rủ rê Phương Khánh…bỏ đại học 3
Trí Quang trong 1 cảnh quay

Thảo Nguyên

>> Hà Trí Quang thích vui thú điền viên
>> Nữ diễn viên Mỹ gây sốc với bộ ngực kỳ dị
>> Diễn viên Mai Phương & ngôi nhà màu trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.