Trên kệ CD

21/06/2015 14:00 GMT+7

Chủ đề MV Tôi yêu là ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên được Thanh Duy Idol chọn thể hiện trong single mới nhất nhằm cổ vũ tinh thần đội tuyển VN tại mùa giải SEA Games năm nay.

Tôi yêu
Chủ đề MV là ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên được Thanh Duy Idol chọn thể hiện trong single mới nhất nhằm cổ vũ tinh thần đội tuyển VN tại mùa giải SEA Games năm nay.
Tôi yêu
Hình ảnh trong MV rất sôi động và khá mới mẻ làm cho các fan của anh “cuồng nhiệt” theo. Đặc biệt, single còn có sự góp mặt của Khổng Tú Quỳnh (người bạn thân thiết của anh).
Say
Vũ Thảo My
Single mới nhất của quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My tiếp nối single Con yêu mẹ. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc nhằm cổ vũ tinh thần cho các thí sinh mùa giải mới 2015. Theo giới chuyên môn nhận xét, Say đánh dấu sự lột xác táo bạo về âm nhạc và hình ảnh của My qua 3 version, với 3 bản phối được hòa âm bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Phúc Bồ và DJ Addy Trần.
Ngôi sao Bé
Ngôi sao Bé
Album được sản xuất bởi nhạc sĩ Bảo Lê gồm các ca khúc về đề tài thiếu nhi tươi sáng, dễ thương qua phần thể hiện của ca sĩ nhí Bảo An (gương mặt nhí đang được yêu thích sau cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2014). Ngoài ca khúc chủ đề, album còn có các bài hát dễ thương phụ huynh có thể làm quà tặng cho con như: Những nụ cười, Thế giới trẻ thơ (Kid World), Ngôi sao bé, Bé chơi bập bênh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.