Trên kệ CD

07/06/2015 10:00 GMT+7

Album Tình khúc vượt thời gian 2 - Riêng một góc trời với những bản tình ca của Phạm Đình Chương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An: Nửa hồn thương đau, Một mình, Đời đá vàng, Thương nhau ngày mưa, Giọt nước mắt ngà, Riêng một góc trời. .. được người nghe nhiều thế hệ say mê, chính vì thế mà được Phan Đinh Tùng chăm chút rất kỹ lưỡng. Không còn “e dè” như album đầu tiên, hát nhạc xưa giờ đây với Phan Đinh Tùng như sự chia sẻ chính những trải nghiệm cuộc sống của mình, tự nhiên nhưng không thiếu sự tinh tế.

Tình khúc vượt thời gian 2 - Riêng một góc trời
Tình khúc vượt thời gian 2 - Riêng một góc trời
Album với những bản tình ca của Phạm Đình Chương, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An: Nửa hồn thương đau, Một mình, Đời đá vàng, Thương nhau ngày mưa, Giọt nước mắt ngà, Riêng một góc trời... được người nghe nhiều thế hệ say mê, chính vì thế mà được Phan Đinh Tùng chăm chút rất kỹ lưỡng. Không còn “e dè” như album đầu tiên, hát nhạc xưa giờ đây với Phan Đinh Tùng như sự chia sẻ chính những trải nghiệm cuộc sống của mình, tự nhiên nhưng không thiếu sự tinh tế.
Tuyển tập Khánh Ly
Tuyển tập Khánh Ly
Lần đầu tiên, bộ CD gồm 5 đĩa nhạc của Khánh Ly được chính thức phát hành tại VN bởi Phương Nam Phim. Trong đó có 4 album với các nhạc phẩm Trịnh Công Sơn: Biển nhớ, Hạ trắng, Tình nhớ, Bên đời hiu quạnh và 1 album nhạc Phạm Duy - Chủ nhật buồn. Bên cạnh việc phát hành lẻ từng album còn có hộp collection trọn bộ 5 CD sang trọng và ấn tượng, một lựa chọn khó “hờ hững” với người mộ điệu.
Tôi yêu
Thanh Duy
Đây là sáng tác của Phương Uyên, được Thanh Duy thể hiện lại trong MC cùng tên, như một món quà cổ vũ tinh thần cho đội tuyển VN trong mùa SEA Games này. Cảm xúc tự hào, tinh thần thần sôi nổi của những người trẻ được thể hiện không chỉ ở giọng hát, mà còn được truyền tải qua những vũ đạo sôi động và cả những hình ảnh về địa danh VN trong MV. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.