Trên kệ CD

10/05/2015 12:00 GMT+7

Thực hiện album nhạc cách mạng là điều Đức Tuấn ấp ủ từ khi mới bước ra cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2000 . Tuy nhiên, những ngã rẽ trên con đường ca hát sau đó khiến anh quyết định dành những bài hát này cho tới khi mình có thể thực sự cảm nhận và tìm được cách thể hiện phù hợp nhất. Và nay, 15 bài hát đã được lựa chọn để đưa vào album Những bài ca không quên, mang ý nghĩa đánh dấu 15 năm ca hát của anh.

Những bài ca không quên
Thực hiện album nhạc cách mạng là điều Đức Tuấn ấp ủ từ khi mới bước ra cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2000.
Những bài ca không quên
Tuy nhiên, những ngã rẽ trên con đường ca hát sau đó khiến anh quyết định dành những bài hát này cho tới khi mình có thể thực sự cảm nhận và tìm được cách thể hiện phù hợp nhất. Và nay, 15 bài hát đã được lựa chọn để đưa vào album Những bài ca không quên, mang ý nghĩa đánh dấu 15 năm ca hát của anh.
Lỡ mai này
Lỡ mai này
Sau hơn 3 tuần ra mắt, ca khúc Lỡ mai này (sáng tác: Tiên Tiên) của Quốc Thiên đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của thính giả. Đó là lý do để anh thực hiện MV cho bài hát này (đạo diễn Huy Trần). Khai thác câu chuyện tình dang dở, đầy nuối tiếc, Quốc Thiên và đạo diễn đã lồng ghép những hình ảnh ở cả hiện tại và quá khứ nhằm mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.
DVD liveshow Heartbeat
DVD liveshow Heartbeat
Heartbeat được xem là liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp hơn 15 năm ca hát của Mỹ Tâm. Chương trình (gồm 2 đêm tại TP.HCM, Hà Nội) với hơn 50 tiết mục gắn với sự nghiệp ca hát cũng như sáng tác mới công bố của Mỹ Tâm được dàn dựng hấp dẫn, với lượng khán giả lên đến hàng vạn người, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng những người yêu nhạc. DVD liveshow này như một món quà gửi đến những người hâm mộ chưa có dịp thưởng thức trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.