Trẻ trung như trai 18, Nguyễn Phi Hùng nhảy cực sung

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
06/05/2020 15:14 GMT+7

Trong màu áo Đoàn thanh niên quay MV Đến những nơi đang cần chúng ta (sáng tác Võ Hoài Phúc), Nguyễn Phi Hùng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi bởi ngoại hình trẻ trung không tuổi của mình.

Nguyễn Phi Hùng xuất thân là một vũ công chuyên nghiệp, anh sở hữu chất giọng ấm áp cùng ngoại hình điển trai và chiều cao không thua siêu mẫu. Vì vậy, khi dấn thân vào sự nghiệp ca hát, Nguyễn Phi Hùng nhanh chóng tạo được ấn tượng với khán giả. Ngoài tuổi 40, giọng ca Nhớ gấp ngàn lần hơn không vội lập gia đình mà tập trung vào sự nghiệp và những chuyến du lịch.

Hai thập niên tham gia nghệ thuật, Nguyễn Phi Hùng vẫn giữ được phong độ và niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây anh tham gia MV Đến những nơi đang cần chúng ta cùng nhóm Mắt Ngọc, nhóm FM và các ca sĩ khác. Những hình ảnh trẻ trung, điệu nhảy sôi động trong màu áo Đoàn, Quốc kỳ khiến nhiều người thích thú. Nhan sắc "lão hóa ngược" của Nguyễn Phi Hùng khiến nhiều người trầm trồ. Hỏi về bí quyết "dưỡng nhan", Nguyễn Phi Hùng cho biết anh thường xuyên tập yoga để giữ sức khỏe. Ngoài ra nhảy múa là bộ môn giữ dáng chuẩn và đem lại năng lượng tích cực cho anh mỗi ngày. Những ngày tránh dịch Covid-19, nam ca sĩ dành thời gian chăm sóc nhà vườn ở Củ Chi (TP.HCM). Anh cũng quay những video chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn, làm bếp, được nhiều khán giả ủng hộ.
Trẻ trung như trai 18, Nguyễn Phi Hùng nhảy cực sung trong màu áo Đoàn thanh niên

So với tuổi đôi mươi, gương mặt Nguyễn Phi Hùng không có nhiều thay đổi. Anh để lại dấu ấn với dáng vẻ thư sinh, gương mặt ăn hình, phong cách bình dân, lịch thiệp

Ảnh: Chụp màn hình

Theo ê-kíp, quá trình thực hiện MV với khoảng thời gian gấp rút trong một ngày nhưng vẫn luôn đảm bảo giãn cách an toàn cho mọi người đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của ban lãnh đạo Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Trong MV, Nguyễn Phi Hùng nhảy khá nhiều, giương cao tinh thần xung kích của các tình nguyện viên, đoàn thanh niên, y bác sĩ và những người chiến sĩ xông pha nơi tuyến đầu, vì một lý tưởng cao đẹp dâng hiến sức mình cho Tổ quốc thân yêu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.