Trao kỷ niệm chương cho nhà nghiên cứu Daria Mishukova

19/05/2012 02:54 GMT+7

Chiều 18.5, ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa -Thể thao - Du lịch đã đại diện trao kỷ niệm chương cho nhà nghiên cứu Daria Mishukova vì những đóng góp của bà trong việc quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch Việt Nam.

Chiều 18.5, ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa -Thể thao - Du lịch đã đại diện trao kỷ niệm chương cho nhà nghiên cứu Daria Mishukova vì những đóng góp của bà trong việc quảng bá hình ảnh và xúc tiến du lịch Việt Nam.

Bà Daria Mishukova mang quốc tịch Nga, là nhà phương Đông học, Việt Nam học. Thông qua việc giảng dạy và nghiên cứu trong những năm 2001-2007, bà đã đào tạo hàng chục nhà Việt Nam học trẻ. Bên cạnh đó, trong vị trí Phó giám đốc Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Vladivostok, bà đã đưa ra và thực hiện nhiều sáng kiến góp phần quảng bá về giá trị văn hóa VN. Bà đã có hơn 40 công trình nghiên cứu về VN. Đặc biệt trong đó có cuốn sách về văn hóa, đất nước, con người VN có tên Hành trình đến đất nước con Rồng cháu Tiên đã được xuất bản vào năm 2007 và tái bản vào năm 2010.

Minh Ngọc

>> Tuyên dương 10 gương mặt trẻ tiêu biểu trong quân đội
>> Một giáo sư nước ngoài nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”
>> T.Ư Đoàn trao kỷ niệm chương cho Đại sứ Nhật Bản tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.