'Transformers 5' dự kiến khởi quay vào tháng 6

18/05/2016 12:44 GMT+7

Loạt phim ăn khách robot biến hình đã chính thức trở lại với phần 5 mang tên Transformers: The Last Knight. Tên phim vừa được đạo diễn Michael Bay công bố trên trang Instagram cá nhân.

Theo The Verge, Transformers là "bom tấn" nằm trong top các phim ăn khách nhất mọi thời đại. Bốn phần trước đã đem về cho nhà sản xuất 3,7 tỉ USD trên toàn thế giới.
Ở phần mới này, khán giả tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của tài tử Mark Wahlberg, Josh Duhamel bên cạnh những chú robot được coi là biểu tượng của bộ phim như Optimus Prime hay Bumble Bee. Sánh vai bên tài tử Mark Wahlberg là nữ diễn viên Isabela Moner và danh hài Jerrod Carmichael (The Carmichael Show).
Phần 5 của Transformers có sự tham gia của giám đốc sản xuất Steven Spielberg, từng ghi dấu ấn qua Jurassic Park, Catch Me If You Can, Schindler’s List, cùng biên kịch từng giành giải Oscar Akiva Goldsman.
Transformers: The Last Knight dự kiến khởi quay trong tháng 6.2016 tại Detroit, Mỹ và ra rạp vào tháng 6.2017 bởi hãng phim Paramount. Phần 6 và 7 cũng đang trong kế hoạch phát hành vào năm 2018 và 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.