'Transformers 4' dẫn đầu đề cử Mâm xôi vàng 2015

14/01/2015 09:56 GMT+7

(TNO) Bộ phim hành động Transformers: Age of Extinction vừa nhận được 7 đề cử Mâm xôi vàng 2015, giải thưởng dành cho những bộ phim tệ nhất trong năm, Los Angeles Times đưa tin ngày 14.1.

(TNO) Bộ phim hành động Transformers: Age of Extinction vừa nhận được 7 đề cử Mâm xôi vàng 2015, giải thưởng dành cho những bộ phim tệ nhất trong năm, Los Angeles Times đưa tin ngày 14.1.

‘Transformers’ dẫn đầu đề cử Mâm xôi vàng 2015Một cảnh trong Transformers: Age of Extinction của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay - Ảnh chụp từ trailer phim
Phần thứ tư trong loạt phim bom tấn của đạo diễn Michael Bay dù đã thành công về doanh thu khi đem về hơn 1 tỷ USD trên toàn thế giới nhưng vẫn không tránh khỏi giải Mâm xôi vàng. Bộ phim đã nhận đến 7 đề cử, trong đó có các hạng mục “muối mặt” như Phim dở nhất, Nam và Nữ diễn viên phụ dở nhất, Phần tiếp theo dở nhất, Kịch bản và Đạo diễn dở nhất...
“Cạnh tranh” với Transformers: Age of Extinction ở hạng mục Phim dở nhất là Kirk Cameron's Saving Christmas, Left Behind, The Legend of Hercules Teenage Mutant Ninja Turtles.
Ở hạng mục Nam diễn viên chính dở nhất, các tài tử Nicolas Cage (phim Left Behind), Kirk Cameron (Kirk Cameron's Saving Christmas), Kellan Lutz (The Legend of Hercules), Seth MacFarlane (A Million Ways to Die in the West) và Adam Sandler (Blended) đều “vinh dự” được đề cử.
Trong khi đó, ở hạng mục Nữ diễn viên chính dở nhất, các người đẹp Drew Barrymore (phim Blended), Cameron Diaz (The Other WomanSex Tape), Melissa McCarthy (Tammy) và Gaia Weiss (The Legend of Hercules) sẽ được cân nhắc xem ai… diễn dở hơn.
Người đẹp Cameron Diaz không chỉ được đề cử cho hai phim The Other WomanSex Tape, mà cả vai phụ của cô trong phim Annie cũng “dính” đề cử cho Nữ diễn viên phụ dở nhất.
Bên cạnh Michael Bay, hạng mục Đạo diễn dở nhất còn nêu tên Darren Doane (phim Kirk Cameron's Saving Christmas), Renny Harlin (The Legend of Hercules), Jonathan Liebesman (Teenage Mutant Ninja Turtles) và Seth MacFarlane (A Million Ways to Die in the West).
Hai bộ phim Kirk Cameron's Saving Christmas The Legend of Hercules đồng thời theo sát Transformers với 6 đề cử cho mỗi phim.
Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng bộ phim gây tranh cãi The Interview cũng nhận được đề cử cho Phim và Diễn viên dở nhất. Tuy nhiên, kết quả cho thấy bộ phim ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã thoát được nạn này.
Giải thưởng Mâm xôi vàng ra mắt lần đầu năm 1980 nhằm “tôn vinh” những sản phẩm điện ảnh mà “không ai muốn xem lại lần nào nữa”. “Người chiến thắng” giải thưởng này thường ít khi đi nhận giải.
Kết quả Mâm xôi vàng 2015 sẽ được công bố vào ngày 21.2 tại Nhà hát Montalban ở Hollywood (Mỹ), một đêm trước khi lễ trao giải Oscar diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.