'Tránh' đảo chính, Taylor Swift hủy show ở Thái Lan

27/05/2014 16:09 GMT+7

(iHay) Show diễn Red Tour tổ chức tại Bangkok vào ngày 9.6 tới sẽ bị hủy vì vụ đảo chính tại nước này.

(iHay) Đại diện của “công chúa nhạc đồng quê” đã đưa ra tuyên bố cho biết show diễn Red Tour tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 9.6 sắp tới sẽ bị hủy vì tình hình chính trị bất ổn tại nước này.

>> Selena Gomez, Taylor Swift hàn gắn, tung clip tình cảm
>> Taylor Swift vung 400 tỉ mua penthouse ở New York

 
Taylor Swift lỡ hẹn với fan Thái Lan - Ảnh: Reuters

"Do các sự kiện gần đây ở Thái Lan, buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Bangkok đã bị hủy bỏ", BEC Tero Entertainment cho biết trên Bangkokpost.

Trên trang Twitter cá nhân, Taylor Swift cũng chia sẻ nỗi niềm lỡ hẹn với các fan xứ chùa vàng. "Tôi xin gửi tình yêu của mình đến với người hâm mộ tại Thái Lan. Tôi rất buồn về chuyện buổi hòa nhạc bị hủy bỏ", “công chúa nhạc đồng quê” viết hôm 27.5.

Theo thông báo của ban tổ chức, các fan đã mua vé sẽ được hoàn tiền trước ngày 30.5. Điều này khiến nhiều fan “khóc hận” vì bỏ nhiều tiền mua vé chợ đen để một lần nhìn ngắm nữ ca sĩ hot nhất thế giới đến nước mình. Được biết, giá vé chính thức của show diễn này từ 2.000 đến 6.500 baht đã bán sạch.

Buổi biểu diễn tại Thái Lan là một phần trong tour diễn châu Á của Taylor Swift, vốn bắt đầu vào ngày 4.6 tại Jakarta, Indonesia. Ngày 6.6, Taylor Swift sẽ đến Manila, Philippines; ngày 11.6, cô biễu diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia và ngày 12.6 “chốt tour” tại Singapore.

Nguyễn Thủy

>> Taylor Swift sợ ‘fan cuồng’
>> Taylor Swift ‘dứt tình’ với Selena vì Justin Bieber
>> Taylor Swift mất ‘cái ngàn vàng’ cho nam diễn viên Jake Gyllenhaal
>> Vận động viên tại Olympic Sochi muốn đổi HCĐ lấy… Taylor Swift
>> Katy Perry, Taylor Swift, Paris Hilton thắp sáng thảm đỏ Grammy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.