Tranh cãi với Hồng Vân, nam trưởng phòng bị cô gái từ chối hẹn hò

18/05/2020 14:19 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Thế Dũng không ngại tranh cãi với Hồng Vân và cô gái tham gia chương trình để bảo vệ quan điểm của mình.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 607 có với sự tham gia của Thế Dũng (41 tuổi) đang làm trưởng phòng cho một công ty và Thu Vân (38 tuổi) đang làm quản lý tại một trường mầm non. Cả hai người chơi đều đang sống tại TP.HCM.
Thế Dũng chia sẻ điểm mạnh là chăm học, chăm làm, không rượu bia, thuốc lá. Trong khi đó Thu Vân có ưu điểm là hoạt bát, vui vẻ, dịu dàng nhưng cũng có điểm yếu là hậu đậu, hay quên. Khi được hỏi về tình trường của mình, Thu Vân cho biết cô từng trải qua 3 mối tình, hiện muốn tìm người chững chạc, sống tình cảm, yêu thương gia đình, chung thủy. 
Còn phía Thế Dũng, anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì gặp một số trục trặc trong cuộc sống nên quyết định chia tay. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Thế Dũng cho biết anh mong muốn tìm được người bạn gái chăm học, chăm làm, có tính trách nhiệm, sống giàu tình cảm. Nghe đến đây, MC Quyền Linh thắc mắc: "Nhưng mà ba mươi mấy tuổi rồi, học cái gì nữa em?". Nam chính bày tỏ: "Em nghĩ là mình phải nâng cao lên một chút. Thay vì lướt Facebook thì mình nên đọc một cái gì đó, nó tốt hơn, chứ đừng lãng phí thời gian của mình như vậy".

Thế Dũng rất thích đọc sách và ham học hỏi. Anh cho biết ở nhà có hơn 1.000 cuốn sách và muốn tìm người có sở thích như mình

Ảnh: Chụp màn hình

Vừa nghe đến đây, MC Hồng Vân phản biện: "Nhiều khi lướt Facebook cũng là học thì sao?". Thế Dũng trả lời: "Không đâu. Thường trên mạng xã hội chỉ có thông tin, mà người ta gọi đó là thông tin chứ không phải là tri thức". Bà mối tiếp tục tranh luận: "Có thông tin thì mình mới cập nhật được chứ. Vì thông tin trên Facebook mỗi ngày mỗi cập nhật chứ bộ". Chốt hạ vấn đề, đàng trai bày tỏ: "Dạ không, thông tin bây giờ gõ một cái là ra, chứ không cần thiết phải lướt Facebook hằng ngày. Vấn đề này có thể tranh luận hơi dài, em nghĩ là mình không cần xoáy sâu vào vấn đề đó".

Thu Vân chia sẻ hình mẫu của mình là người đàn ông chững chạc, thông minh nhưng phải có khiếu hài hước và lãng mạn

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thu Vân chia sẻ cô nhận thấy Thế Dũng là người có tri thức, cô cũng thích những người thông minh. Tuy nhiên, điều cô muốn là tìm một người đàn ông thông minh nhưng phải có khiếu hài hước, vui vẻ vì tính cô vốn hậu đậu và thích sự lãng mạn. Về cảm nhận của đàng trai đối với Thu Vân, anh cho biết: "Anh thấy em hiền nhưng chưa thể hiện cái nét mà em có". Lúc này, Thu Vân phản hồi: "Không, em là quản lý của một trường mầm non. Em lắng nghe nhiều để cảm nhận đối phương của mình tương tác như thế nào. Đó là bộc lộ rồi chứ không phải là chưa thể hiện đâu". 
Đặt quan điểm về chuyện kết hôn, Thế Dũng cho biết anh muốn tiến đến càng nhanh càng tốt, có thể từ 3-6 tháng. Tuy nhiên, Thu Vân cho biết cuộc gặp mặt này khiến cô cảm giác không thoải mái. Đàng gái nói rằng người đàn ông đối diện mình khiến cô cảm thấy sợ vì anh quá khó tính. Thế Dũng liền giải thích: "Có thể là em chưa hiểu anh thôi. Phong cách của anh và em hơi khác nhau nhưng mà nếu bỏ đi rào cản phim trường thì khi đó em sẽ thấy anh là một con người hoàn toàn khác. Anh hoàn toàn không khó tính".

Dù được Quyền Linh nói giúp nhưng Thu Vân vẫn quyết không bấm nút

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe cuộc trò chuyện giữa hai khách mời, MC Quyền Linh cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân và nói đỡ giúp cho đàng trai của mình. "Theo anh cảm nhận, em học nhiều quá nên trông em hơi "cứng". Cô ấy muốn nhẹ nhàng hơn. Anh nghĩ trong lòng chàng trai này cũng suy nghĩ như thế nhưng chưa thể hiện ra ngoài. Một chút gì đó nhẹ nhàng, lãng mạn để có thể lắng nghe nhiều hơn. Anh thấy rằng cô gái đang suy nghĩ đó", nam MC chia sẻ.
Kết quả, Thu Vân quyết định không bấm nút hẹn hò. Khi được hỏi về lý do từ chối, cô gái chia sẻ: "Em là người rất tâm lý, bởi vì em là cô giáo mầm non và  học rất nhiều về điều này. Khi em tiếp xúc, nói chuyện với một người đối diện thì em có thể hiểu người đó và nhận xét được người đó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.