Tranh cãi việc Hoa hậu Khánh Vân góp mặt trong 'Phượng khấu'

21/01/2020 09:35 GMT+7

Sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Khánh Vân trong thời điểm bộ phim Phượng khấu sắp công chiếu khiến cho cộng đồng mạng xôn xao.

Hoa hậu Khánh Vân gây tranh cãi với phong cách trang điểm trong phim Phượng khấu

Ảnh: Fanpage Phượng khấu

Ngày 20.1, trên trang chủ của phim cung đấu Phượng khấu bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với tạo hình cổ trang cùng với dòng trạng thái: "Một nữ nhân bí ẩn, vừa xuất hiện trong nội cung của Hoàng đế Thiệu Trị. Liệu nàng có thể gây ra sóng gió gì? Diễn viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân. Một phát hiện đầy bất ngờ của Phượng khấu". Bài đăng đã thu hút gần 3 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, trang fanpage này còn cho biết lý do về sự góp mặt của Hoa hậu Khánh Vân, trang này viết: "Bên cạnh những cô chú tên tuổi diễn viên kỳ cựu, Phượng khấu vẫn luôn cân bằng với những tên tuổi trẻ đúng không cả nhà?".
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân nhận không ít sự chú ý của truyền thông và công chúng. Việc người đẹp tham gia vào bộ phim cung đấu khiến cho cộng đồng mạng phấn khích. Một số tài khoản bình luận: "Phim có hotboy, hotgirl, hoa hậu, mỹ nam, mỹ nữ quá trời rồi còn gì!" hay "Xuất sắc quá Phượng khấu ơi! Có Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia hi vọng Phượng khấu sẽ luôn thành công". 

Khán giả cho rằng vẻ đẹp hiện đại của Hoa hậu Khánh Vân không phù hợp với phim cổ trang

Ảnh: FBNV

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và hi vọng Hoa hậu Khánh Vân sẽ mang lại điều bất ngờ cho bộ phim, một số khán giả vẫn bày tỏ thái độ không hài lòng với tạo hình và phong cách trang điểm của người đẹp sinh năm 1995. Một số khán giả lên tiếng: "Mê chị Khánh Vân lắm, mê Phượng khấu lắm. Nhưng mà tiêu chí chọn Hoa hậu Hoàn vũ khác với Hoa hậu Việt Nam là chọn mặt góc cạnh, tiệm cận với vẻ đẹp quốc tế nên chị Vân vô tạo hình này nhìn không hợp bằng mấy anh chị khác. Tuy nhiên, mình vẫn ủng hộ chị và bộ phim" hay "Rất đẹp! Nhưng trang điểm tạo hình thế này hiện đại quá. Các diễn viên khác trang điểm rất đẹp, tại sao đến bạn này lại trang điểm đậm thế! Nhìn rõ cả mascara, tạo khối" hoặc một khán giả gay gắt hơn: "Sao lại trang điểm kiểu hiện đại thế? Đấy là dụng ý hay là một sai lầm không đáng có của phim". Ngoài ra, bộ phim còn gây khó hiểu trong việc thay diễn viên cũng như việc xuất hiện các diễn viên mới khi bộ phim sắp phát hành. Tuy nhiên, trang fanpage đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Các bạn bình tĩnh và chờ xem vai diễn của Khánh Vân trong dự án sẽ như thế nào nhé!".
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, cô từng tốt nghiệp khoa diễn viên của Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi tham gia Phượng khấu, Khánh Vân từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu, Bệnh viện Thần Ái, Sóng xô lẽ phải... Năm 2019, người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau khi vượt qua các đối thủ "nặng ký" như Thúy Vân, Kim Duyên hay Nguyễn Diana. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.