Tranh cãi quanh kết quả Angela Phương Trinh giành chiến thắng ‘Ơn giời, cậu đây rồi’

01/11/2015 16:43 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi giám khảo Hoài Linh trao cúp vàng Ơn giời, cậu đây rồi cho Angela Phương Trinh, trên fanpage của chương trình xuất hiện rất nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng với kết quả này vì cho rằng siêu mẫu Xuân Lan có phần thể hiện tốt hơn.

(TNO) Ngay sau khi giám khảo Hoài Linh trao cúp vàng Ơn giời, cậu đây rồi cho Angela Phương Trinh, trên fanpage của chương trình xuất hiện rất nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng với kết quả này vì cho rằng siêu mẫu Xuân Lan có phần thể hiện tốt hơn.

Mặc dù phải giả trai nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn diễn rất tự nhiên và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả - Ảnh: Lê NhânMặc dù phải giả trai nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn diễn rất tự nhiên và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả - Ảnh: Lê Nhân
Tối 31.10, chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ hai chính thức quay trở lại và thu hút nhiều sự chú ý của khán giả nhờ hiệu ứng mạnh mẽ của mùa đầu tiên. Tuy nhiên, chiến thắng của Angela Phương Trinh trước siêu mẫu Xuân Lân vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả, dù rằng tiết mục của nữ diễn viên được giám khảo Hoài Linh đánh giá rất cao.
Theo như yêu cầu, Angela Phương Trinh đóng vai người mẹ diễn viên nổi tiếng, luôn tất bật với những chuyến lưu diễn xa và bỏ mặc đứa con trai khiếm thị (do Trấn Thành thủ vai) cho người giúp việc. Với tính cách phức tạp của nhân vật, cô nàng đã cho thấy khả năng diễn xuất chuyên nghiệp với cách xử lý tình huống vô cùng khéo léo nhưng cũng không kém phần sắc sảo.
Đó cũng chính là tiết mục mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả vì có cả nụ cười lẫn nước mắt và giành được chiếc cúp trong chương chương trình. Nhận xét về tiết mục này, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Cách xử lý của Phương Trinh rất là tuyệt vời bởi vì đánh lừa được cảm xúc của khán giả. Chú thấy cách diễn xuất của con sâu sắc hơn xưa và con đã thật sự trưởng thành”.
Rất nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình khi người chiến thắng là Angela Phương Trinh thay vì siêu mẫu Xuân Lan - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, trên fanpage của chương trình có rất nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng với kết quả này vì cho rằng phần xử lý tình huống của siêu mẫu Xuân Lan nổi trội hơn Angela Phương Trinh. Mặc dù phải giả trai và liên tục bị Trường Giang, Chí Tài gài vào những tình huống khó xử nhưng Xuân Lan vẫn bình tĩnh xử lý rất tự nhiên và hài hước.
Khán giả Mỹ Phương bức xúc: “Phương Trinh được ưu ái quá nhiều, kịch bản biết trước, ngay đến hóa trang vào vai diễn cũng phải xinh đẹp, được nhiều đất sáng tạo, tình huống lại hay. Vậy mà diễn xuất rất bình thường… Thấy Xuân Lan hay nhất”.
Bên cạnh những ý kiến bức xúc với kết quả chung cuộc thì vẫn có nhiều khán giả lên tiếng bảo vệ cho Phương Trinh. Khán giả Anh Tuấn bình luận: "Phương Trinh đóng nhiều phim nên khi diễn cảnh khóc sẽ rất sâu đó cũng là chuyện bình thường thôi, tùy theo độ tuổi và tích cách của nhân vật mà chương trình sắp xếp hợp lý. Theo tôi, thì chiếc cúp trao cho ai cũng không quan trọng bằng việc mang đến cho khán giả những tiếng cười vui nhộn”.
Angela Phương Trinh cho thấy khả năng diễn xuất chuyên nghiệp với cách xử lý tình huống vô cùng khéo léo nhưng cũng không kém phần sắc sảo - Ảnh: BTC
Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, sáng 1.11, chia sẻ với Thanh Niên Online, siêu mẫu Xuân Lan khẳng định: “Angela Phương Trinh rất xứng đánh giành giải thưởng. Nếu nhận được giải, tôi cũng muốn tặng lại cho Trinh. Tôi biết em đang cố gắng thay đổi, không còn là Angela Phương Trinh gắn liền với những scandal mà thay vào đó là tài năng và sự cống hiến cho nghệ thuật. Đó là một hành trình nhiều nước mắt của Angela Phương Trinh”.
Trong khi đó trao đổi với chúng tôi, Angela Phương Trinh cho biết bản thân mình cũng rất bất ngờ khi được Hoài Linh xướng tên trao giải thưởng. “Lần đầu đến với chương trình không có kịch bản nên tôi chưa thể hiện được nhanh nhẹn trước tài hoạt ngôn của anh Trấn Thành. Tôi luôn lắng nghe ý kiến của khán giả và mong nếu có dịp quay lại chương trình sẽ thể hiện sự tiến bộ hơn”, “bà mẹ nhí” trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.