Tranh cãi clip Nam Em nói tiếng Anh trên fanpage Miss Earth

28/09/2016 11:53 GMT+7

(iHay) Sau hàng loạt trường hợp người đẹp Việt Nam được cho gây thất vọng về ngoại ngữ, đoạn clip giới thiệu của Nam Em trên fanpage Miss Earth đã nhận được nhiều thiện cảm.

(iHay) Sau hàng loạt trường hợp người đẹp Việt Nam được cho gây thất vọng về ngoại ngữ, đoạn clip giới thiệu bằng tiếng Anh của Nam Em trên fanpage Miss Earth ( Hoa hậu Trái đất 2016) đã nhận được nhiều thiện cảm của cư dân mạng.

Trong đoạn clip dài khoảng 3 phút, Nam Em giới thiệu về bản thân, các số đo hình thể cùng với việc trả lời các câu hỏi về trách nhiệm với môi trường do phía Hoa hậu Trái đất đặt ra. Qua giọng nói chậm rãi nhưng rõ ràng, nội dung mạch lạc, người đẹp Tiền Giang cho thấy cô đã có một thời gian dài chuẩn bị về khả năng tiếng Anh cần thiết trước khi lên đường chinh chiến tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn. Dù đôi chỗ phát âm chưa tròn chữ, Nam Em đã vượt qua chất giọng địa phương và cho thấy vốn từ phong phú của mình.
Sau khi Nam Em chia sẻ đoạn clip giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh và được chia sẻ trên Fanpage Miss Earth, người hâm mộ có thêm niềm tin về thành tích của cô sau 4 năm Việt Nam vắng bóng tại Miss Earth.
Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng Nam Em nói tiếng Anh như đang... đọc bảng chạy chữ, và biểu cảm lẫn phát âm chưa được lưu loát tự nhiên.
Nam Em vừa gặp một sự cố đáng tiếc trước khi lên đường. Hai chiếc đầm dạ hội để mặc tại Hoa hậu Trái đất 2016 sau buổi chụp ảnh cùng stylist hôm 26.9 đã bị để quên tại sảnh một tòa cao ốc và bị lấy đi. Cô cho biết đây là những trang phục quan trọng sẽ mặc tại đêm chung kết. “Thời gian quá gấp không kịp may bộ khác, hiện ê-kíp đã liên hệ bảo vệ tòa nhà xem lại camera, hi vọng ai cầm giúp thì liên hệ với Nam Em”, cô chia sẻ về sự cố trên trang cá nhân.
Quản lý của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho biết nếu không có gì thay đổi, ngày 6.10 Nam Em sẽ lên đường sang Philippines tranh tài cùng đại diện của 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Nam Em đã có nhiều hoạt động bảo vệ môi trường trong suốt thời gian qua để chuẩn bị cho cuộc thi này
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.