Tranh cãi chuyện ‘thánh chửi' Phạm Thoại vào nhà chung ‘Vietnam's Next Top Model'

Thành Long
Thành Long
14/09/2019 06:13 GMT+7

Thông tin Phạm Thoại trở thành thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi Top Model Online và giành vé vào nhà chung nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều ý kiến tranh cãi về chiến thắng của nam thí sinh.

Ban tổ chức Vietnam's Next Top Model công bố thí sinh giành chiến thắng tại vòng thi Top Model Online là Phạm Thoại. Trải qua các thử thách chụp ảnh với trang phục và đi catwalk, Phạm Thoại gây ấn tượng khi tạo dáng kỳ lạ, thể hiện sự khác biệt. Đồng thời, nam thí sinh cũng “công phá" bảng bình chọn và luôn nằm trong top dẫn đầu. Với thành tích này, Phạm Thoại chính thức trở thành gương mặt đầu tiên giành vé vào nhà chung của cuộc thi.

“Thánh chửi online” Phạm Văn Thoại vào nhà chung 'Vietnam’s Next Top Model 2019'

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tranh cãi về chiến thắng của nam thí sinh tại vòng thi Top Model Online. Một số ý kiến cho rằng Văn Thoại từng gây chú ý với những clip bán hàng nhưng chửi khách trên mạng xã hội, điều đó khiến anh không phù hợp để bước vào nhà chung một chương trình truyền hình thực tế. Song cũng có ý kiến nhận định ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model 2019 lựa chọn thí sinh này để tạo drama và thu hút sự chú ý.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Phạm Thoại được vào nhà chung là ý độ câu view của ban tổ chức

Ảnh: BTC

Một tài khoản bình luận: “Chương trình người mẫu hay chương trình hài bẩn vậy? Tiêu chí của một người mẫu là livestream bán hàng rồi chửi bới trên mạng à? Kiểu câu view quá lố, thật sự chỉ mong muốn được trả lại một chương trình như những lúc đầu thôi, đào tạo chuyên nghiệp". “Để Thoại vào tạo drama mấy tập đầu trong nhà chung câu view cũng vui. Vì đường nào chẳng loại", khán giả khác nêu ý kiến. Một cư dân mạng bức xúc: “Trả lại tiêu chí của một người mẫu đi".
Một tài khoản khác bày tỏ: “Chương trình hạ nhiệt rồi nên muốn câu view lại, rõ ràng. Nếu theo hướng người mẫu phi giới tính thì phải đúng chất, đằng này là cả một cây drama". “Người mẫu là phải cao, mà bạn này thấp quá, cá tính quá nên lại thành ra thô lỗ. Vậy mà vào vòng trong, chắc ban tổ chức muốn câu khách xem nên cho bạn này vào để khán giả chú ý", một người xem bình luận.
Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực nam thí sinh, cho rằng việc anh chiến thắng nhờ lượt vote là điều bình thường trong khi mọi người đang quá khắt khe với anh. Một tài khoản chia sẻ: “Ông Thoại nhìn như thế thôi chứ lúc làm việc rất nghiêm túc. Thắng do khán giả bình chọn và khán giả muốn xem. Ai không thích thì xem cái khác, nước sông không phạm nước giếng". “Có ai thấy Thoại vào nhà chung lần nào chưa mà cho rằng bạn ấy quậy phá. Các thí sinh lạ không làm gì thì bạn ấy cũng đâu có chửi. Nếu có chửi dữ quá, biên tập cũng không ngu gì mà không cắt ra đâu. Thoại đã là quán quân đâu mà các bạn căng vậy", một cư dân mạng lên tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.