Trang web tung clip sex của Hulk Hogan thừa nhận sai trái

15/03/2016 11:24 GMT+7

Biên tập viên trang web Gawker đã thừa nhận trước tòa án Florida (Mỹ) rằng việc đăng tải clip sex của ngôi sao giải trí Mỹ Hulk Hogan là hoàn toàn không có giá trị tin tức.

Biên tập viên trang web Gawker đã thừa nhận trước tòa án Florida (Mỹ) rằng việc đăng tải clip sex của ngôi sao giải trí Mỹ Hulk Hogan là hoàn toàn không có giá trị tin tức.

Hulk Hogan thừa nhận đã xấu hổ và nhục nhã vì clip sex bị phát tán - Ảnh: ReutersHulk Hogan thừa nhận đã xấu hổ và nhục nhã vì clip sex bị phát tán - Ảnh: Reuters
Tại phiên tòa xét xử ngày 14.3 ở Florida (Mỹ), A.J. Daulerio, 41 tuổi, biên tập viên trang Gawker, đã thừa nhận trước luật sư của Hogan rằng việc đăng tải clip sex trên là vô giá trị và việc đề cập tới “dương vật” của Terry Bollea (tên thật của Hulk Hogan) là hoàn toàn không có giá trị tin tức. Biên tập viên này cũng thừa nhận đã không làm mờ hình ảnh trên clip cũng như chưa hề xin phép Hogan đồng ý cho đăng tải.
Đại diện của Hogan cho biết thân chủ của ông đã bị ảnh hưởng nặng nề từ sau khi clip sex dài 1 phút 41 giây giữa Hogan và vợ của người bạn thân Todd Clem bị phát tán trên trang Gawker hồi năm 2012.
Sau khi clip sex bị lộ, Hulk Hogan nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả, bị WWE sa thải cùng việc mất nhiều hợp đồng quảng cáo đắt giá, mặc dù ông từng thanh minh rằng chính mình bị bạn thân Todd gài bẫy.
Ngôi sao giải trí Mỹ, cựu đô vật nổi tiếng của sàn đấu WWE Hulk Hogan đã đâm đơn khởi kiện trang Gawker từ tháng 10.2015 với lý do quyền riêng tư bị xâm phạm và danh dự bị bôi nhọ, đồng thời đòi bồi thường tổn thất danh dự đến 100 triệu USD.
Hulk Hogan 62 tuổi, từng là đô vật đầu tiên hai lần liên tiếp vô địch giải Royal Rumbles (1990-1991) và 12 lần vô địch thế giới. Ngoài sự nghiệp võ sĩ, ông còn thành công trong làng giải trí với cương vị diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc, đã tham gia nhiều chương trình truyền hình, từng đóng nhiều phim như Rocky 3 của Sylvester Stallone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.