Trang Trần: Tôi không quan tâm đến Dương Yến Ngọc

03/09/2015 21:30 GMT+7

(iHay) Vụ việc Dương Yến Ngọc tố chồng cũ bạo hành tiếp tục gây nhiều chú ý khi cựu Á hậu Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2000 đòi khởi kiện Trang Trần tội vu khống, bôi nhọ và phá hoại gia đình cô.

(iHay) Vụ việc cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tố chồng cũ bạo hành tiếp tục gây nhiều chú ý khi cựu Á hậu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 đòi khởi kiện Trang Trần về tội vu khống, bôi nhọ và phá hoại gia đình cô.

>> Trang Trần hưởng án treo vì sắp sinh con
>> Trang Trần bụng bầu 6 tháng vẫn tích cực làm từ thiện

Trang Trần không quan tâm đến chiêu trò của Dương Yến Ngọc - Ảnh: Quốc Huy
Trang Trần không quan tâm đến chiêu trò của Dương Yến Ngọc - Ảnh: Quốc Huy
Trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc "tố" nữ diễn viên Hương Ga là người gián tiếp khiến cho chồng cũ Trần Thông kích động và có những hành động bạo hành với cô. Cụ thể, cựu Á hậu cho biết Trang Trần tiết lộ với chồng cũ của cô đang nắm trong tay clip ngoại tình của Dương Yến Ngọc khiến anh này trút hết đòn roi lên cô.
Dương Yến Ngọc còn lên tiếng cho biết đang tìm luật sư để tư vấn việc khởi kiện Trang Trần vì vu khống, cũng như tung bằng chứng cho thấy Trang Trần từng có tiền sử đánh bạc hồi năm 2006 để khiến dư luận có cái nhìn thiếu thiện cảm về đồng nghiệp cũ.
Chia sẻ cùng iHay.vn, Dương Yến Ngọc cho biết cô muốn kiện Trang Trần vì cô bị nữ diễn viên Hương Ga bêu riếu, bịa đặt về cô khắp nơi mà không dám ra mặt đối chứng. Ngoài ra, cựu người mẫu họ Dương còn bức xúc trước lời bóng gió của Trang Trần trên trang cá nhân, viết rằng do Dương Yến Ngọc cờ bạc, nợ nần khiến chồng bán mấy căn nhà để trả nợ nên bị chồng đánh là xứng đáng.
Trao đổi với chúng tôi về đoạn ‘clip nóng’ mà Dương Yến Ngọc đề cập, Trang Trần thoái thác, không thừa nhận cũng không phủ nhận có clip hay không mà chỉ cho biết không liên quan gì đến cuộc sống của hai vợ chồng. “Cứ để cô ta nói một mình, kiện tôi ra tòa thì tôi có bằng chứng đáp lại. Với Dương Yến Ngọc tôi chỉ thương hại, cô ấy hết thời nên cố gắng vùng vẫy thôi”, Trang Trần cho biết.
Hiện chân dài “bún đậu” đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ nên cô không muốn đôi co trên mặt báo, "kẻo trúng chiêu" muốn được nổi bật của người mẫu họ Dương.
Trong khi đó, nữ ca sĩ Pha Lê cũng đã gửi lời thách thức đến Dương Yến Ngọc, cho rằng nếu Trang Trần bị kiện ra toà thì Pha Lê sẽ bán hết tất cả tài sản để theo kiện ngược lại.
Phê Lê cho biết cô cùng Trang Trần và vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang vốn chơi với chồng Dương Yến Ngọc một thời gian nên quá rõ về cặp đôi này. “Chuyện chồng bạo hành Dương Yến Ngọc là có thật, nhưng sự thật còn hơn thế nhiều. Cả hai vợ chồng nhà này cùng lao vào đánh nhau, anh Thông (chồng Dương Yến Ngọc) thậm chí còn bị đánh và cào bật máu. Họ không chỉ đánh trong nhà mà còn đánh ở nơi công cộng, quán cà phê, điều này nhiều người có thể làm chứng. Tôi thấy việc đánh phụ nữ của anh Thông là sai, nhưng việc làm của Dương Yến Ngọc là không thể chấp nhận. Cô ấy còn bịa đặt nhiều chuyện làm ảnh hưởng đến uy tín của bạn bè tôi. Nếu cần bằng chứng, tôi sẽ sẵn sàng trưng ra”, ca sĩ Pha Lê thẳng thắn.
Trong đoạn phỏng vấn trước đó, Á hậu Dương Yến Ngọc cho biết đã làm đơn gửi lên Công an quận 7 (TP.HCM) tố cáo hành vi bạo hành của chồng cũ, kể cả việc đe dọa tính mạng con trai và không cho cô gặp con. Tuy nhiên vào chiều nay 3.9, phía Công an quận 7 cho iHay.vn biết họ vẫn chưa nhận được đơn kiện của Dương Yến Ngọc.

Anh Thư - Anh Tài

>> Mỹ nhân Việt ly dị, tố chồng hành hung
>> Dương Yến Ngọc: 'Một tuần bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần 3,4 tiếng'
>> Sao Việt trải lòng dịp lễ Vu Lan
>> Trang Trần hưởng án treo vì sắp sinh con
>> Trang Trần bụng bầu 6 tháng vẫn tích cực làm từ thiện
>> Trang Trần đối diện với mức án cao nhất 3 năm tù
>> Dương Yến Ngọc ôm quý tử đi dạo phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.