Trang Trần thừa nhận ‘dao kéo’ sau khi sinh con

02/12/2016 18:05 GMT+7

(iHay) Sau khi làm mẹ, ‘chân dài bún đậu’ tâm sự cô cảm thấy rất buồn vì sự đi xuống của cơ thể người phụ nữ nên quyết định nhờ đến dao kéo.

(iHay) Sau khi làm mẹ, ‘chân dài bún đậu’ tâm sự cô cảm thấy rất buồn vì sự đi xuống của cơ thể nên quyết định nhờ đến dao kéo.

Trang Trần nhận được nhiều lời hỏi thăm về nhan sắc sau khi sinh con
Khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Trang Trần nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài của gái một con. Người mẫu thừa nhận bản thân mình cũng thay đổi quan niệm về cái đẹp: “Nếu trước đây đẹp theo chuẩn một người mẫu với khuôn mặt góc cạnh, người gầy và vòng một “phẳng LCD”, thì bây giờ cái đẹp dưới góc nhìn của tôi - một “bà mẹ bỉm sữa” hơi xuề xòa và bận rộn đã khác”.
Trang Trần cũng bật mí rằng sau khi sinh con, cô cảm thấy rất buồn vì sự đi xuống của cơ thể người phụ nữ. Sau đó, cô đã tham khảo ý kiến từ bạn bè, cân nhắc và quyết định chỉnh sửa một vài điểm trên cơ thể của mình. “Hiện tại rất hài lòng và cảm thấy hạnh phúc với nhan sắc của mình. Các chị em có quyền lựa chọn việc chỉnh sửa nhan sắc, nhưng không nên can thiệp quá nhiều hay kỳ vọng quá lớn vào điều đó”, cô nói thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.