Trang Trần “kể tội” các đội chơi Cuộc đua kỳ thú

07/08/2014 12:07 GMT+7

(iHay) Trang Trần chia sẻ về Cuộc đua kỳ thú, từ xích mích với đồng đội, kể tội đội bạn, cho đến việc chương trình đã giúp “cô Khàn” thể hiện bản lĩnh nghệ sĩ ra sao…

(iHay) Trò chuyện với VJ Nick D trong chương trình MTV8 phát sóng tối 7.8 trên kênh MTV Việt Nam, Trang Trần dành phần lớn thời gian để chia sẻ về Cuộc đua kỳ thú, từ xích mích với đồng đội, kể tội đội bạn, cho đến việc chương trình đã giúp “cô Khàn” thể hiện bản lĩnh nghệ sĩ ra sao…

>> Giữa bão dư luận, Tăng Thanh Hà vui vẻ đi ăn cùng Trang Trần
>> Cuộc đua kì thú: Trang Trần so bì với Trang Khiếu, 'kiện' lên BTC

Trang Trần “kể tội” các  đội chơi Cuộc đua kỳ thú 1

Tôi tuy ‘men’ nhưng vẫn là phụ nữ

Xem Cuộc đua kỳ thú, khán giả hẳn đã thấy có nhiều thời điểm Trang không thể kìm nén, che giấu con người thật của mình. Chính vì thế, nhiều câu nói đặc trưng của Trang Khàn và đội Cam của cô đã liên tục bộc phát như “vỡ mồm”, “phát rồ”, “điên quá”.

Theo dõi chương trình, khán giả dễ dàng nhận ra đội Cam của Trang tuy mạnh mẽ nhưng cũng là đội cãi nhau nhiều nhất (đỉnh điểm là đã… làm gãy cả răng bạn chơi).

Tuy nhiên, cãi nhau xong thì đội Cam lại… tiếp tục đua và ăn ý với nhau hơn. Sự ăn ý này của Trang và người đồng đội Hiếu Nguyễn cũng nhờ tính nhường nhịn và chịu đựng của Hiếu trước những phút nóng tính “phát rồ” của Trang. Vì theo quan niệm của cô, Hiếu vẫn là đàn ông, vẫn phải nhường nhịn phụ nữ, tuy người phụ nữ ấy có hơi “men” như Trang Khàn.

Trang Trần “kể tội” các  đội chơi Cuộc đua kỳ thú 2

Trang Trần “kể tội” các  đội chơi Cuộc đua kỳ thú 3

Trang Trần “kể tội” các  đội chơi Cuộc đua kỳ thú 4

Trang Trần “kể tội” các  đội chơi Cuộc đua kỳ thú 5

Trang Trần “kể tội” các  đội chơi Cuộc đua kỳ thú 6
Trang Tràn được biết đến nick "chân dài bún đậu" và kinh doanh ẩm thực khá thành công

“Bình loạn” đội bạn

Trong chương trình MTV8, sau khi “gài” cho Trang Khàn chia sẻ về đội Cam của mình, VJ Nick D lại tiếp tục “kích” để cô kể xấu đội bạn.

Cô Khàn cũng khá sáng suốt khi nhận biết hết những ưu khuyết điểm từng đội một, và mô tả chính xác đặc điểm của từng đội: đội Đỏ rất nguy hiểm, đội Xám là những đứa trẻ hồn nhiên, đội Tím cực lì, đội Hồng nhí nhảnh cá cảnh, đội Xanh Dương hòa bình và chơi đẹp, đội Xanh Lá thì vô tư lạc quan, còn “nhân tố bí ẩn” đội Vàng thì được tất cả đặt cho biệt danh “thần tiên tỉ tỉ” vì thành tích “cưỡi mây đạp gió” đầy bất ngờ của họ.

Không chỉ có du lịch miễn phí

Tham gia cuộc chơi này, ngoài thỏa nguyện đam mê được đi du lịch khắp nơi mà không tốn tiền, được quen nhiều bạn đồng hành mới, lý do lớn nhất khi Trang quyết định tham gia chính là muốn chứng minh bản lĩnh cá nhân của mình.

Cô cho rằng, người nghệ sĩ thường bị gán với những hình ảnh điệu đà, lên xe xuống ngựa, ăn ngon mặc đẹp đi event… Chính vì thế, Trang Trần và các bạn cùng chơi đã động viên nhau cố gắng, không được bỏ bất kỳ thử thách nào để chứng tỏ cho khán giả thấy những khả năng khác của mình.

Sự quyết tâm này của Trang cũng đã góp phần khiến cuộc đua phiên bản người nổi tiếng trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm của công chúng thời gian qua.

Thiên Anh
Ảnh: MTV VN

>> Giữa bão dư luận, Tăng Thanh Hà vui vẻ đi ăn cùng Trang Trần
>> Cuộc đua kì thú: Trang Trần so bì với Trang Khiếu, 'kiện' lên BTC
>> Trang Trần ‘dính như sam’ bên trai đẹp Cuộc đua kỳ thú
>> Trang Trần, Trà Giang lặn lội 1.735 km để trao bò từ thiện
>> Tăng Thanh Hà không ngại lê la vỉa hè ủng hộ Trang Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.