Trang Trần đang bị tạm giữ vì cãi cọ với công an

27/02/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Sáng 27.2, Công an phường Hàng Buồm, Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã tạm giữ đối với cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần (30 tuổi, ngụ ở thành phố Hà Nội).

(iHay) Sáng 27.2, Công an phường Hàng Buồm, Công an quận Hoàn Kiếm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã tạm giữ đối với cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần (30 tuổi, ngụ ở thành phố Hà Nội).

>> Clip Trang Trần chửi bậy ở công an phường
>> Trang Trần 'lả lơi' trên sân khấu kịch

 
 Vốn thẳng tính với những phát ngôn mạnh, Trang Trần đã gặp sự cố “vạ miệng” ngay đầu năm - Ảnh: TL

Theo Công an phường Hàng Buồm, Trang Trần bị tạm giữ do đã có hành vi lăng mạ cán bộ thuộc tổ công tác của Công an phường Hàng Buồm.

Trước đó, tối 26.2, khi tổ công tác của Công an phường Hàng Buồm làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn đã phát hiện chiếc taxi đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra, xử lý theo đúng quy định. Cũng theo công an phường Hàng Buồm, khi tổ công tác đang chuẩn bị đưa tài xế cùng chiếc taxi về trụ sở lập biên bản xử lý, diễn viên phim Hương Ga là Trang Trần có mặt trên xe đã có những lời lẽ phản ứng gay gắt. Thậm chí là lớn tiếng lăng mạ tổ công tác.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, sau khi lớn tiếng với tổ công tác Công an phường Hàng Buồm, Trang Trần bị tổ công tác đưa lên xe công vụ về trụ sở.


 Dòng chia sẻ của Trang Trần trước khi bay ra Hà Nội - Ảnh: FBNV


Phóng viên đã liên lạc với Trang Trần nhưng cô không nghe máy.

Vào tối 26.2,trước chuyến đi ra Hà Nội, Trang Trần cũng đăng tải một dòng trạng thái cho biết cô gặp sự cố tại sân bay. Trang Trần kể cô bay chuyến 19 giờ 45 phút đi Hà Nội nhưng khi đến check in lúc 18 giờ 30 thì được cho biết bị delay đến 21 giờ 10. Do “làm dữ” nên 'chân dài bún đậu' đã hỏi ra cặn kẽ và được lên máy bay đúng giờ. Hiện trên trang cá nhân rất nhiều bạn bè gửi lời hỏi thăm và bất ngờ trước sự cố bị tạm giữ của Trang Trần.

Trao đổi với Thanh Niên Online lúc 11 giờ 30 phút sáng 27.2, công an phường Hàng Buồm cho biết Trang Trần hiện vẫn đang bị tạm giữ.


Clip Trang Trần chửi bới trong đồn công an rò rỉ trên YouTube

 

Minh Đạt - Hà An

>> Trang Trần gây xôn xao họp báo khi chỉ trích thẳng nữ MC
>> Trương Ngọc Ánh hóa chị em song sinh với Trang Trần
>> Giữa bão scandal, Trang Trần bình thản rủ Văn Mai Hương làm bánh trung thu từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.